Góc khen dã man#bunthaihaisanĐây là nơi bán bún hải sản mình ưng cái bụng nhất từ

|Góc khen dã man|
#bunthaihaisan
Đây là nơi bán bún hải sản mình ưng cái bụng nhất từ trước tới nay, 1 tháng 30 ngày em phải ăn đến 20 ngày là ít 😂. Thề luôn ý!! Tại ngay gần chỗ làm và cũng bởi vì quá ngon nên vài ngày không ăn lại thèm, lại phải ăn😂
Hải sản tươi lắm ạ, tin em đi 👍. Nước dùng là điểm sáng, chua chua cay cay, ngọt ngọt của các loại hải sản, thơm nồng kiểu Thái, em thấy nước dùng đậm đà lắm, không loãng loãng sều sều như nhiều chỗ khác, bún cá có nước dùng của bún cá, bún hải sản có nước dùng của bún hải sản, kiểu rất chú trọng vào hương vị và chất lượng.
Một bán bún có 2 con tôm, 2 con bề bề, chả cá, cá chiên, mực và thêm rau cải trong bát bún +1 rổ rau sống ăn kèm. Bên cạnh có quán trà đá, thích thì gọi.

Điểm cộng nữa là quán có phòng bên trong có điều hoà mát rượi. Buổi tối quán này bán Hải sản hơn 10 năm nay đông nghìn nghịt rồi, sáng thì bán bún cá và bún hải sản. Cá nhân em thì em thích ăn bún hải sản hơn, vì nước đậm đà hơn, lại vẫn có thể cho thêm cá ăn vẫn hợp 😋.

35k/bát (nhưng em nghe đồn sắp tăng giá thành 40k 😭 ko biết thật không, nhưng kể cả giá đấy cho bát bún như thế này cũng vẫn quá xứng đáng)

Em edit địa chỉ ạ: nằm ở đường Thành Công (đi thẳng từ Đê la thành xuống, Quán đối diện đình làng Thành Công - Hải sản Phương Hoa

Góc khen dã man#bunthaihaisanĐây là nơi bán bún hải sản mình ưng cái bụng nhất từ