[ GÓC KHEN DẠO] [ GÓC BẤT NGỜ]Bánh mì bơ 6k , Vợ ong vàngThực sự bánh mì và bơ thì 6k

[ GÓC KHEN DẠO] [ GÓC BẤT NGỜ]

Bánh mì bơ 6k , Vợ ong vàng

Thực sự bánh mì và bơ thì 6k k phải là rẻ gì, cơ mà nó ngon thực sự cb ạ, ngon bất ngờ luôn ( điều quan trọng nhắc 2 lần ạ)

Hôm kia mình đứng đợi xe ở Nguyễn Lương Bằng thì thấy khát nước, quay ra thấy chữ trà quất 6k ở quán bánh mì nên phi vào định mua nước thôi, xong lại thấy chữ bánh mì bơ 6k, thôi gọi 2 thứ cho nó đỡ ít :))

Cái bơ thực sự ấn tượng uhu, thực ra kp bơ mà là sốt dầu trứng kiểu kiểu sốt ở bông lan trứng muối. Lúc ở trên khay thì mình quan sát thấy sốt rất trong và quánh, mình thì thích mấy cái sốt kiểu đấy nên ưng thôi rồi. Quan trọng là nó hợp với bánh mì một cách xuất sắc. Bánh mì lúc bạn nv đưa mình rất nóng và giòn và thơm, thực sự. Đem lên xe bus còn ngại ạ vì thơm quá :) Bánh nóng làm sốt chảy ra, cảm giác rất nhiều và nó ngậy quá đáng. Ăn sướng tê tái luôn, đúng kiểu thơm ngon nóng hổi, và mình đã quyết định về review ngay dù mình hay đi ăn linh tinh nhưng chưa review bao giờ :))

Thực sự là 2 thứ rất đơn giản là bánh mì và sốt thôi nhưng mà vì nó hợp nhau nên perfect, thực sự :)). Trà quất thì mình thấy bth ok . Và cái giá 12k cho bữa ăn nhẹ chất lượng như này thì mình sẽ quay lại nhiều, nhất là lúc thèm bltm mà k có tiền vì mình ăn bltm vì cái sốt là nhiều hi.

#banhmibo #voongvang #banhmi6k

[ GÓC KHEN DẠO] [ GÓC BẤT NGỜ]Bánh mì bơ 6k , Vợ ong vàngThực sự bánh mì và bơ thì 6k