## [Góc thất vọng]**Bún riêu Trang Nguyễn Siêu*** **Địa điểm:** 23 phố Nguyễn Siêu,

## [Góc thất vọng]

**Bún riêu Trang Nguyễn Siêu**
* **Địa điểm:** 23 phố Nguyễn Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
* **Giá khoảng:** từ 30k – 60k

Quán này chắc hẳn không còn lạ lẫm với nhiều người nữa nhỉ. Thấy được khen ngút trời nên đi thẩm. Mà thẩm xong thì hơi thất vọng 🙄 La Cà đến quán khoảng 12h trưa nên đông. Sau khi đứng đợi vài phút thì được sắp chỗ ngồi ở trong góc chật chội. Trời nắng nóng giữa trưa mà ngồi chỗ quạt không tới nơi, xung quanh người ra người vào cứ xô bồ thế nào ấy, thấy hơi mướt mải rồi 😕

La Cà gọi bún riêu giò đậu, cậu bạn thân ăn bát đầy đủ, chú thích rõ ràng 1 BÁT KHÔNG HÀNH KHÔ nha. Thế nhưng khi nhân viên bưng vào thì cả 2 bát full hành 😤 Bảo với chị chủ thì bị bơ đẹp. Cũng biết do quán đang đông, nên 2 đứa mình nhìn nhau kiểu chấp nhận số phận gạt bớt hành đi. Nhưng cái công cuộc gạt gạt nó cũng mệt mõi, đã nóng bức chóng tức thì chớ.

Công bằng mà nói thì bát bún có nhiều topping ăn kèm như sườn sụn, đậu, thịt bò, giò. Sườn sụn ninh riêng, chín kĩ nên ăn không bị cứng. Nhưng, phần nước dùng thực sự không có chút cảm tình nữa. Nó cứ không có cái mùi thơm của riêu cua, ăn nhạt nhạt, lại hơi ngang ngang. Khó tả quá thể, nhưng nói chung là kém ngon với miệng mình.

Cộng thêm chỗ ngồi khá nóng bức nữa nên thôi bữa này coi như bỏ. Chấm 6.5 điểm và chưa biết bao giờ mới quay lại nữa.

=> Ngoài ra, La Cà có review thêm 2 quán bún riu siêu ngon nữa. Nhà mình có thể tham khảo tại đây nhé [https://bit.ly/2FGy2s9](https://bit.ly/2FGy2s9?fbclid=IwAR2bTgHxGb2F708kvE0G5FVgMgkzIUJRd87x8KQ9J4FgtfNCXTpStJhLVTE)

## [Góc thất vọng]**Bún riêu Trang Nguyễn Siêu*** **Địa điểm:** 23 phố Nguyễn Siêu,

## [Góc thất vọng]**Bún riêu Trang Nguyễn Siêu*** **Địa điểm:** 23 phố Nguyễn Siêu,