🌸 Gửi Lời Cảm Ơn Đến Yêu Bếp Và Các Admin Nhiệt Tình, Thân Thiện.🌸Một Ngày Đẹp

🌸 GỬI LỜI CẢM ƠN ĐẾN YÊU BẾP VÀ CÁC ADMIN NHIỆT TÌNH, THÂN THIỆN.
🌸Một ngày đẹp trời cách lễ noel 2 ngày, sau khi nhận được tin nhắn từ admin. U là trời, em vui không thể tả. Vì những đóng góp nho nhỏ của em đã được ghi nhận từ cộng đồng Yêu-Bếp, từ các admin quyền lực. Em thật vinh dự khi nhận được đặc quyền miễn duyệt này. Và sẽ cố gắng đóng góp thêm nhiều bài viết tích cực và giá trị cho cộng đồng Yêu-Bếp. Cảm ơn team và xin chúc mọi người luôn vui vẽ và thật nhiều sức khoẻ🥰.
🌸Tiện đây, mình xin chia sẻ với các YBer công thức của một món ăn rất phổ biến ở Nhật và cũng được biết đến rộng rãi ở các quốc gia khác. Nhắc đến mì ramen, bạn sẽ nghĩ ngay đến những tô mì có nước dùng vị đậm đà, độ dày của chất béo được ninh ra từ xương và nước lèo dạng kem tạo nên hương vị đặc trưng phong phú của món ăn.
🌸 Có nhiều loại ramen cực kỳ ngon mà anh chồng khó tính nhà mình cứ chung thuỷ với mỗi món shoyu ramen. Chuyện là 4 năm trước chồng mình đã công tác bên Nhật dài hạn. Thời gian đó anh ấy được thoả sức thưởng thức các món chính hiệu tại đất nước hoa anh đào. Rồi cái tự nhiên khi về nước lại không chịu ăn ở bất cứ hàng quán nào hết trơn. Đã thử nhiều nơi vẫn không tìm ra cái hương vị chính hiệu đó. Thế là mình bắt đầu tìm hiểu, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trên mạng về cách chinh phục món này sao cho giống cái vị mà anh chồng mình thích. Thật ra là ảnh không thích ăn cá. Mà loại nước dùng này có nhiều nhà hàng họ ninh xương cùng với loại cá khô đặc biệt. Nên khi nấu ở nhà thì mình làm theo ý của ổng nên từ đó ổng không còn thầm thương trộm nhớ món shoyu ramen bên Nhật nữa.
🌸 Thời gian chuẩn bị và nấu khoảng 2 ngày là sớm nhất, nấu theo dạng gia đình. Vì mình tự chuẩn bị từ A-Z để đảm bảo được giống giống với món gốc😊. Mời các YB cùng vào bếp.