[HÉ LỘ “GÓC SÁNG” CHỊ ADMIN YÊU BẾP] /Mem Yêu Bếp nhắn tin hỏi admin "chị đã hết quà

  • 390 Views
  • 0 Comments
  • 30 May, 2020
[HÉ LỘ “GÓC SÁNG” CHỊ ADMIN YÊU BẾP]
/Mem Yêu Bếp nhắn tin hỏi admin "chị đã hết quà làm giải thưởng chưa" nhưng admin không muốn trả lời/
Gì chứ hàm răng chị còn bán được, theo các mem, giải thưởng to như cái máy lọc nước trị giá 43 củ đã là gì!!!!
--
“Hé lộ góc tối” thì bao lâu nay người ta thường giật tít câu được bao like rồi, nay mình xin hé lộ góc sáng của mình, mà là sáng nhất cho nó khác bọt, không biết có câu được trái tim của bạn không!

Các cụ vẫn bảo “cái răng, cái tóc là góc con người”. Tóc mình thì nhiều bạn thấy rồi đấy, do chồng mình tự cắt cho mình có hơi quá tay nên giờ còn mỗi tí.

Góc còn lại là không mấy ai biết, vì tính mình dút dát ít khi cười hết cỡ.
Thêm nữa, đận này mình tổ chức cái Thử thách tháng 5 “Mượn Bếp Yêu Mình”, trót lỡ tay chơi lớn một phen, nên giờ xin khoe với cả 1 triệu mem Yêu Bếp một góc hàm răng sáng bóng, lấp lánh như inox của mình!

Mình không nừa đâu! Đây thực sự là hàm răng của mình đấy, chỉ là dưới vẻ ngoài của một em thiết bị lọc nước điện giải ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301 xịn xò sang chảnh trị giá 43 củ thôi mà!!!
Nhớ hồi nào mới tìm hiểu em nó, mình chỉ dám làm vlog đập hộp sương sương, rồi đến khi chung sống một thời gian thì viết được một tâm thư review dài ná thở (bạn có thể đọc lại ở đây nhá: https://www.facebook.com/groups/groupyeubep/permalink/1098753463842141/).

Review xong thì cả Yêu Bếp phát sốt phát rét lên lùng sục em này, nhưng không ít mem trên con đường lùng sục đã lịm người ngất giữa đường vì cái giá 43 củ khoai của em ý (Đấy là các bạn còn chưa biết, thường các máy lọc nước kiềm khác còn toàn trăm củ đấy).

Tính mình thuộc dạng điên điên, khi mình thấy người khác tha thiết mong muốn, mình thực sự muốn làm thế nào đó để mong muốn ấy thành hiện thực, dù có thể chỉ là giúp một người…

Thế nên sau khi cân nhắc và gạt bỏ ngoài tai sự can ngăn của chồng mình lẫn team admin, mình đã hạ hết quyết tâm để vác thêm một em Cleansui EU301 nữa về làm quà tặng mem Yêu Bếp! Đây cũng là một sản phẩm quà tặng trị giá lớn nhất nhất nhất từ trước đến nay của Yêu Bếp. Trị giá 43 triệu đồng!!!!!!

Mình mong, đây là một đóng góp hữu ích, một lời cảm ơn và động viên đến mọi người của cộng đồng Yêu Bếp hơn 1 triệu thành viên này.

Mình xin điểm danh một vài điểm sáng loà của em này mà mình vô cùng tâm đắc, hi vọng sẽ chiếm trọn trái tim bạn. Và biết đâu, may mắn và nỗ lực tham gia Thử thách Mượn Bếp Yêu Mình của bạn sẽ khiến vũ trụ đem em ấy đến với bạn:
- Vòi nước tích hợp bảng điều khiển nhỏ gọn, tiện dụng được lắp đặt ngay trên bồn rửa: Cực gọn sạch, đẹp, dễ sử dụng.
- Tận dụng được nguồn nước sau điện phân nhờ hệ thống vòi xả được lắp đặt ngay cạnh vòi chính: Tiết kiệm nước tối đa cực thông minh.
- Cho 6 loại nước tương ứng với 6 chế độ: nước kiềm mạnh, nước kiềm độ 3, 2, 1, nước lọc và nước ion hóa có tính acid, phù hợp nhiều mục đích sử dụng.
- Bộ lọc EUC2000 nhỏ nhưng có võ: siêu bé, chỉ nặng chưa đến 1kg nhưng có công suất khủng long lọc lên đến 8000 lít với lưu lượng nước lọc lên đến 3 lít/phút!
- Bình điện giải rắn rỏi vuông thành sắc cạnh chứa tới 5 tấm điện cực cấu tạo từ titan và platinum. Lưu lượng nước ra từ bình này lên tới 2.5 lít/phút!

Nói thật với các bạn là ngày xưa đi học mình sợ đạo hàm lắm nhưng giờ hết rồi. Vì mình đâu còn hàm nữa để sợ bị ăn trộm hahahahaha!

Thế nhá, giờ mình phải đi trồng răng còn chuẩn bị cho các thử thách sau rồi! Bạn nào quen biết nha khoa tốt giới thiệu mình nhé.

À mà không chỉ có mỗi EU301 đâu, Thử thách lần này còn quyết định tặng cả các thiết bị siêu HOT khác của Mitsubishi Cleansu đấy! EU101 cao cấp, sang chảnh lắp dưới bồn rửa, ET101 linh hoạt dễ lắp đặt trên bồn rửa, EF102 thông minh gọn nhẹ lắp ngay tại vòi nữa nhé!


Bạn nào đang tha thiết cần máy lọc nước, hoặc đang tăm tia thiết bị lọc nước nào thì comment cho chị admin biết với nhé!!

Cuối cùng thì forget me not, bạn đừng quên tham gia Thử thách tháng 5 của Yêu Bếp đang hot như mùa hè nhé! Mọi thông tin về thể lệ và giải thưởng đều ở đây hết nha: https://www.facebook.com/groups/groupyeubep/permalink/1117351685315652/

#MượnBếpYêuMình #HeforSheathome #Thửtháchtháng5 #YêuBếp #EsheepKitchen #MITSUBISHICLEANSUI

[HÉ LỘ “GÓC SÁNG” CHỊ ADMIN YÊU BẾP] /Mem Yêu Bếp nhắn tin hỏi admin

[HÉ LỘ “GÓC SÁNG” CHỊ ADMIN YÊU BẾP] /Mem Yêu Bếp nhắn tin hỏi admin

[HÉ LỘ “GÓC SÁNG” CHỊ ADMIN YÊU BẾP] /Mem Yêu Bếp nhắn tin hỏi admin

[HÉ LỘ “GÓC SÁNG” CHỊ ADMIN YÊU BẾP] /Mem Yêu Bếp nhắn tin hỏi admin

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Công thức nấu ăn
icon01
Hoa Thiên Điểu VàngKhông Hiểu Sao Mình Lại Mê Cái Vẻ Đẹp Tự Nhiên Và Cuốn Hút C

HOA THIÊN ĐIỂU VÀNGKhông hiểu sao mình lại mê cái vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút của hoa thiên điểu đến thế. Từng búp hoa t ...

Công thức nấu ăn
icon01
Trước khi đọc cuốn "Lối sống tối giản của người Nhật" và "Nghĩ đơn giản cho mình

Trước khi đọc cuốn "Lối sống tối giản của người Nhật" và "Nghĩ đơn giản cho mình thanh thản", mình đã không hề nghĩ rằng ...

Công thức nấu ăn
icon01
[Yêu Bếp Combat]Được Chị Admin Phan Anh Truyền Cảm Hứng Em Xin Giới Thiệu

[Yêu Bếp Combat]Được chị admin Phan Anh truyền cảm hứng em xin giới thiệu một chiếc nồi hấp thần thánh không cần nước mà ...

Công thức nấu ăn
icon01
Chào các bạnMình rất thích vào group Yêu bếp này để ngắm bếp, ngắm các tác phẩm của

Chào các bạnMình rất thích vào group Yêu bếp này để ngắm bếp, ngắm các tác phẩm của mọi người. Mình cũng đi làm , sáng đ ...

Công thức nấu ăn
icon01
Chào các anh chị, các bạn và cả nhà YÊU BẾP.> Em là thành viên của nhóm đã được 1

Chào các anh chị, các bạn và cả nhà YÊU BẾP.> Em là thành viên của nhóm đã được 1 thời gian đã lâu. Hôm nay em xin giới ...

Công thức nấu ăn
icon01
Trình làng món ngan nướng mắm tôm giềng mẻ nhân một ngày mưa. Cái món này ta nói thơm

Trình làng món ngan nướng mắm tôm giềng mẻ nhân một ngày mưa. Cái món này ta nói thơm nức nhà từ lúc ướp đến lúc nướng v ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ