Hình Ảnh Của Chợ Tẩy Quê EmHôm Nay Em Muốn Gửi Tới Mọi Người Một Vài Hình Ảnh V

Hình ảnh của chợ Tẩy quê em
Hôm nay em muốn gửi tới mọi người một vài hình ảnh về rau củ quả của chợ phiên quê em. Chợ Tẩy là chợ của xã, được họp vào những ngày âm lịch có đuôi số 1,4,6,9. Ngày bé em với bà hay hái rau thơm từ chiều hôm trước để sáng hôm sau em mang ra chợ bán. Cuối buổi bán xong thì xin bà mấy nghìn ăn quà hihi. Em còn nhớ nền chợ khi đó là nền đất trơn, các gian hàng tự chăng mái che mưa, che nắng. Em ngồi bán ở đoạn bậc thang bằng đất, ngay thẳng trục đường chính chợ đi thẳng vào. Mà thôi đó là chuyện kể của những ngày bé tẹo chắc học cấp 1 hay cấp 2 gì đó em cũng không nhớ rõ nữa.
Còn chợ Tẩy bây giờ vẫn giản dị nhưng những góc giản dị như này thì lâu lâu rồi không có thời gian chậm rãi để vừa đi chợ vừa ngắm, vừa quan sát nữa rồi. Đi chợ chợ là đi chợ chứ không có nhìn thấy những góc nhìn tươi mới như trong album ảnh này ghi lại.
Đây là ảnh của một vài góc chuyên bán chiều, rổ tre, đánh lại chìa khóa, góc rau tươi, góc đồ ăn vặt… À quê em ở xã Thái Bảo, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh mọi người ạ.