#Khaolao #khen #che[Góc review Khaolao]Bản thân mình thì chưa bao giờ mình ăn đồ Lào

  • 421 Views
  • 0 Comments
  • 29 November, 2020
#Khaolao #khen #che
[Góc review Khaolao]
Bản thân mình thì chưa bao giờ mình ăn đồ Lào chính gốc nên mình review theo những gì mình cảm nhận thôi. Dạo gần đây thì mình quay lại Khaolao khá thường xuyên nên cũng đã được nếm kha khá món ở đây. Mình thử ở cả cơ sở Nguyễn Chí Thanh và Duy Tân. Ngay từ ban đầu nhân viên cũng nói trước đặc điểm món Lào là mặn và cay. Bạn nào không ăn được mặn và cay có thể bảo nhân viên giảm bớt. Mình thì có tật đã thử là phải thử trọn vị nên cứ để nguyên bản =)).

1. Review
- Nhân viên ngoan, phục vụ nhanh nhẹn, đợi món không quá lâu. Không gian rộng rãi, sạch sẽ.
- Món ăn thì đúng là mặn thật, đặc biệt các món canh. Mình thử hầu hết các loại canh ở đây và lần nào cũng phải nhăn mặt vì mặn :v. Canh Vịt thịt rất mềm. Canh Tomyum và canh gân bò thì hơi chán, không có gì đặc sắc. Canh cá chua vị chua dịu rất dễ ăn.
- Lạp Vịt thịt mềm, chua chua ăn cùng cà sống cũng hay hay, và may món này không mặn. Lạp gà thịt gà hơi bở nên mình không khoái món này lắm.
- Heo pắt hương nhu, bò pắt hương nhu (nghe nv bảo pắt tiếng Lào nghĩa là xào). 2 món này rất thơm, thịt ngọt và cũng rất mặn :v. Mọi người nên thử.
- Xôi Lào, không khác gì xôi Việt :v. Ăn cùng 2 món pắt bên trên trộn thêm sốt thì ngon.
- Má đùi gà nướng: cái này nên thử. Thịt mềm mà thơm lắm. Mình cực mê cái này.
- Horfun hải sản. Như bánh phở Việt bản to xào hải sản. Max nhạt nhẽo
- Cơm xúc xích hơi ngọt ngọt. Ăn 1 đống đồ mặn xong ăn cái này thấy ngon dã man. Các loại cơm ở đây giống hệt cơm rang của mình, không có gì khác biệt. Nhưng hơi ngấy do ngấm quá nhiều dầu.
- Các món tằm (nộm đu đủ + mắm cá Lào), mình không ăn nổi các món này do quá….tanh và cay. Với 1 đứa sợ dấp cá như mình thì chỉ 1 gắp thôi cũng đủ nằm gục rồi. Bạn mình ăn được tanh thì lại gác đũa do không ăn được cay =))).

2. Chuyện ngoài lề
Dạo sau Tết mình có ăn Khaolao ở NCT và được tặng voucher tặng món cho lần ăn tiếp theo. Chương trình từ ngày 26/2 đến ngày 30/3. Ngày 5/3 mình có đi ăn tại cơ sở DT và được nhân viên báo rằng: chương trình đã dừng được mấy hôm rồi. Từ 26/2 đên 5/3 tròn một tuần và chương trình đã dừng được mấy hôm rồi, trong khi hạn đến 30/3. Khaolao chạy chương trình vào thời gian nào vậy? Mình về có xem lại trên fanpage cũng như website không hề có 1 thông báo chính thức nào về việc ngừng chương trình.
Ngay sau đó mình có ib cho Khaolao và nhận được lời hứa sẽ có nhân viên gọi lại để giải đáp thắc mắc. Và đợi đến giờ vẫn chưa có bất kỳ 1 nhân viên nào gọi lại. Thêm 1 cái nữa, mình mới đọc được rằng có thẻ thành viên được giảm giá 5% tổng hóa đơn nhưng rốt cuộc cũng không thấy cái gì hết. Hóa đơn mình thanh toán vẫn nguyên giá. Cảm giác giống Khaolao lừa khách hàng vậy, chẳng khác gì đang treo đầu dê, bán thịt chó, thu hút khách đến rồi kệ luôn. Tung ra voucher rõ hấp dẫn nhưng rốt cuộc chỉ là lời hứa suông.
Sau vụ này có lẽ mình phải bái bai Khaolao cũng như các hệ thống của Redsun luôn. Vì “Cách bạn làm một việc là cách bạn làm mọi việc”.

Edit: Khaolao đã liên hệ lại với mình và gửi lời xin lỗi. Điều này chứng tỏ Khalao vẫn rất quan tâm đến khách hàng và vẫn còn muốn giữ khách hàng. Khaolao có nói đó là do nhân viên không hiểu rõ về chương trình marketing nên có giới thiệu sai với khách. Mình thì không rõ thực hư nhưng bản thân mình cũng đã làm quản lý mảng dịch vụ một thời gian nên mình cũng có thể hiểu được lý do đó hoàn toàn có khả năng xảy ra.
Như mình cũng có chia sẻ bên trên về dịch vụ, không gian, nhân viên của Khaolao không có gì đáng chê trách. Khaolao cũng gửi lời xin lỗi đến mình nên mình sẽ thử quay lại ủng hộ Khaolao thêm lần nữa. Và mình hy vọng Khaolao không làm mình thất vọng.

#Khaolao #khen #che[Góc review Khaolao]Bản thân mình thì chưa bao giờ mình ăn đồ Lào

#Khaolao #khen #che[Góc review Khaolao]Bản thân mình thì chưa bao giờ mình ăn đồ Lào

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Hàng ăn ngon
icon01
#Khoailangsayseo #anvat[Góc bon mồm]Hôm nay mình vào K mart tình cờ thấy có khoai

#Khoailangsayseo #anvat[Góc bon mồm]Hôm nay mình vào K mart tình cờ thấy có khoai lang sấy dẻo Hàn nên mua thử về ăn. Ba ...

Hàng ăn ngon
icon01
Xôi cô Huê C2 Thái Thịnh170 Thái Thịnh (trước quán lẩu đối

Xôi cô Huê – C2 Thái Thịnh📍170 Thái Thịnh (trước qu ...

Hàng ăn ngon
icon01
Xin chào cả nhà, mình là Hồng Thanh thành viên mới. Nay mình góp vui công thức làm

Xin chào cả nhà, mình là Hồng Thanh thành viên mới. Nay mình góp vui công thức làm Dưa món chua ngọt đến mọi người làm ...

Hàng ăn ngon
icon01
KHÁM PHÁ QUÁN CAFE VIEW NGẮM TRỌN HỒ TÂY CHIỀU LỘNG GIÓ...Chiều nay nắng đẹp nên

KHÁM PHÁ QUÁN CAFE VIEW NGẮM TRỌN HỒ TÂY CHIỀU LỘNG GIÓ...Chiều nay nắng đẹp nên quyết tâm đi cafe chụp choẹt tí mà may ...

Hàng ăn ngon
icon01
Hàng ăn ngon
icon01
[GÓC ĂN ĐÊM] Lại là ăn đêm Nếu là buổi trưa thì mình chắc chắn mình sẽ chỉ nghĩ đến

[GÓC ĂN ĐÊM] Lại là ăn đêm Nếu là buổi trưa thì mình chắc chắn mình sẽ chỉ nghĩ đến chị Nhàn nếu ăn bún ngan. Còn buổi ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ