[Review - Sờ Tận Tay] NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU TO CHỪNG NÀO LÀ ĐỦ?Người ta gặp nhau thì

[Review - Sờ Tận Tay]
NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU TO CHỪNG NÀO LÀ ĐỦ?
Người ta gặp nhau thì hay hỏi “giàu bao nhiêu cho đủ”, còn gặp tôi thì người ta lại hỏi “nồi chiên không dầu TO bao nhiêu cho đủ”!!!!

Bên cạnh đó, thứ tôi thường nhận được chính là bộ sưu tập tâm tư khiến tôi đủ tư liệu để viết hẳn một bộ phim: “Nên mua nồi chiên nào?”, “Size nào phù hợp cho cả gia đình?”, “Nồi chiên to thì khác gì nồi chiên nhỏ”, “Có nồi chiên to rồi thì có cần lò nướng không?”.

Vậy nên với kinh nghiệm yêu đương cả đời mới kịp yêu một người, giàu thì chưa đủ nhưng lại đã kịp có đủ 3-4 cái nồi chiên không dầu, tôi xin giới thiệu đến các bạn một bộ phim mới của Esheep Kitchen, chuyển thể từ bộ phim cùng tên “Nồi Nào Chiên Nấy” – kể về tình yêu vĩ đại của tôi với những chiếc nồi chiên không dầu, bằng những phân cảnh đẹp mà không buồn, tổng thể dễ đoán nhưng không nhàm chán, với cái kết khiến vạn người rung động. Bộ phim đã REVIEW chiếc nồi chiên không dầu TO KHỦNG & CÓ GIÁ KHỦNG nhất hiện nay trên thị trường, mới được tôi đắm say rước về mấy tháng nay.

Mời bạn cùng xem hết bộ phim đình đám này để khám phá em nồi chiên không dầu size XXL mới nhất của nhà tôi nhé!

Nếu có thắc mắc hoặc muốn tôi review thêm những những gì hay ho trong bếp nhà tôi, thì đừng ngại comment nhé.

Và cũng đừng quên subscribe kênh Youtube Kitchen của tôi để không bỏ lỡ bất kỳ một MV comeback nào của tôi nha: https://goo.gl/pyh5H3

[Review - Sờ Tận Tay] NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU TO CHỪNG NÀO LÀ ĐỦ?Người ta gặp nhau thì