# SAN_TOBOKKI LÊN TIẾNG VỀ KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG VỀ VIỆC “CÓ MÓC

  • 524 Views
  • 0 Comments
  • 31 March, 2021
# SAN_TOBOKKI LÊN TIẾNG VỀ KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG VỀ VIỆC “CÓ MÓC SẮT TRONG ĐỒ ĂN”
Chào các bạn trong group, mình là đồng sáng lập quán San Tokbokki. Trước hết, mình xin lỗi vì đã để bạn Trang, chị P.A cùng gia đình và mọi người trong group phiền lòng về vấn đề này. Là người kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống, cũng đã có những khách hàng trung thành, thực sự không ai mong muốn xảy ra vấn đề không mong muốn này.
Ngay khi nhận được thông báo từ phía khách hàng, việc đầu tiên chúng mình làm là cố gắng liên hệ với gia đình chị Trang và bạn P.A để thăm hỏi, và mong muốn thảo luận phương án giả quyết sự việc được cẩn trọng và rõ ràng hơn; cũng như kiểm tra, rà soát lại đội ngũ làm việc, cùng quy trình làm việc ngày hôm đó qua camera giám sát.

Sau đây, bên mình cũng xin phép có vài điểm đính chính, để mọi người có thêm góc nhìn từ 2 phía:
1. VỀ ĐỘNG THÁI CỦA SAN TOBOKKI KHI NHẬN ĐƯỢC THÔNG BÁO CỦA KHÁCH HÀNG:
Trước hết, San Tobokki xin khẳng định rằng chúng mình KHÔNG HỀ BƠ hay PHỚT LỜ khách hàng, đặc biệt khi có sự cố phát sinh. Chúng mình đã phản ứng ngay trong vòng 48h khi nhận được thông tin, cụ thể:
Phía gia đình bạn P.A liên hệ với bên mình lần đầu tiên vào ngày 1/3/2021, qua 2 số điện thoại – để không lộ thông tin cá nhân, chúng mình sẽ tạm gọi là số thuê bao [A] và [B] (từ 27/2/2021 cho đến ngày 01/03/2021 bọn mình không được thông báo về vụ việc này).
Số điện thoại A lần đầu liên hệ với mình vào lúc 17h00 ngày 1/3/2021. Do mình đang đi trên đường nên đã để trả lời dạng tin nhắn tự động “Tôi đang đi trên đường”. Sau đó bọn mình được thông báo về sự việc qua tin nhắn lúc 18.23 bởi số điện thoại A. Đến 23:14 ngày 2/3/2021 chúng mình mới nhận được hình ảnh nội soi của chị Trang qua số điện thoại A.
Ngày 3/3/2021, team San Tobokki lập tức liên hệ và tới TẬN NHÀ BẠN P.A thăm hỏi tình trạng sức khoẻ hỏi (hình ảnh trao đổi tại tin nhắn đính kèm). Tuy nhiên khi đến đây bên mình chỉ gặp được em trai của bạn P.A, do bạn P.A nhắn rằng MỆT NÊN NGỦ Ở TRÊN NHÀ, cũng như KHÔNG TIẾP BỌN MÌNH. Sau khi trò chuyện cùng em trai của bạn P.A về tình trạng sức khoẻ của chị Trang, bọn mình có gửi một giỏ quà và phong bì thăm hỏi 2 triệu đồng để chi trả viện phí ban đầu. Về việc này em trai P.A có trao đổi với bọn mình qua tin nhắn như hình đính kèm. Bạn P.A cũng nhắn tin ngày 3/3/2021 về việc chỉ nhận trái cây và trả lại phong bì.

Do số tiền đó bọn mình vốn định gửi để chi trả chi phí chữa bệnh, không có ý định lấy lại nên cũng không muốn tranh luận thêm. Do đó khi P.A giục qua lấy lại tiền, bọn mình không biết nên trả lời thế nào nên không phản hồi. Vì công việc tin nhắn cũng bị trôi. Đến 19/3/2021, P.A có giục thêm một lần nữa, bên mình gọi điện lại mong có thể gặp mặt nói chuyện, nhưng P.A từ chối không muốn gặp, và vẫn kiên quyết gửi lại tiền nên mình gửi số tk để bạn chuyển khoản lại theo mong muốn.

2. VỀ SỰ CỐ MIẾNG GHIM TRONG MIẾNG KIMBAP
Quán mình xưa nay không sử dụng ghim, mà là dùng dây thun để buộc hộp đồ ăn.Xin tất cả các bạn đã từng sử dụng đồ ăn quán mình kiểm chứng giúp mình, thậm chí các bạn có thể lên Now xem ảnh review từ những ngày đầu tiên. Trong quá trình rửa bát, và đóng gói ko hề có sự xuất hiện của kim loại. Nên khả năng ghim bị bắn vào là không có. Tuy nhiên, do không thể chừa bất cứ trường hợp sai sót nào, nên khi có phát sinh, bọn mình đều trước hết muốn điều tốt nhất cho khách. Đối với sự việc lần này, bọn mình cũng thêm một lần nữa xiết chặt quy trình, bên cạnh việc lắp camera theo dõi.

Chúng mình vẫn chân thành mong có thể gặp trực tiếp bạn P.A, bạn Trang và gia đình để làm rõ các vấn đề với sự chân thành và thiện chí lớn nhất.

Là những người làm dịch vụ, chúng mình luôn tôn trọng và tiếp nhận những ý kiến của khách hàng, mọi sự ủng hộ của các bạn là lý do chúng mình có thể duy trì quán cho tới ngày hôm nay.
Mong rằng mọi chuyện sẽ được giải quyết, bằng tất cả sự thiện chí, và không bị đẩy đi quá xa để tất cả cùng được vui vẻ !

# SAN_TOBOKKI LÊN TIẾNG VỀ KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG VỀ VIỆC “CÓ MÓC

# SAN_TOBOKKI LÊN TIẾNG VỀ KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG VỀ VIỆC “CÓ MÓC

# SAN_TOBOKKI LÊN TIẾNG VỀ KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG VỀ VIỆC “CÓ MÓC

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Hàng ăn ngon
icon01
[GÓC TIỀN NHIỀU ĐỂ LÀM GÌ?]Bác Vũ mà hỏi em câu này thì em sẽ bảo luôn

[GÓC TIỀN NHIỀU ĐỂ LÀM GÌ?]Bác Vũ mà hỏi em câu này thì em sẽ bảo luôn là tiền nhiều để đi ăn đồ sang ...

Hàng ăn ngon
icon01
[Những lí do mình sẽ không quay lại Nhà Sàn Art Coffee]Update 1: Sau 1 tiếng đăng

[Những lí do mình sẽ không quay lại Nhà Sàn Art Coffee]Update 1: Sau 1 tiếng đăng bài, mình nhận được comment như ảnh 1U ...

Hàng ăn ngon
icon01
Các bạn có tò mò về chiếc bánh rán mật được làm như thế nào không? Hôm trước mình

Các bạn có tò mò về chiếc bánh rán mật được làm như thế nào không? Hôm trước mình qua số 52 Hàng Chiếu để mua nhưng đún ...

Hàng ăn ngon
icon01
Góc kiểm chứng Buffet Lẩu Gia Lương Thế Vinh Lần đầu review

[Góc kiểm chứng] – Buffet Lẩu Gia Lương Thế Vinh Lần đầu ...

Hàng ăn ngon
icon01
Cảm nhận thật của cá nhân về Du Lịch Cát Bà...!?!Quá chán và thất vọng là hai điều

Cảm nhận thật của cá nhân về Du Lịch Cát Bà...!?!Quá chán và thất vọng là hai điều tôi cảm nhận về Cát Bà, tất cả mọi th ...

Hàng ăn ngon
icon01
Bún Đậu Nhà Hầm - 29 Ngõ 29 Hàng Khay ( 60k/1 phần đầy đủ ) • Ngõ hơi khó tìm

Bún Đậu Nhà Hầm - 29 Ngõ 29 Hàng Khay ( 60k/1 phần đầy đủ ) • Ngõ hơi khó tìm nên các bạn phải chú ý -.- Đến ngõ phi xe ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ