Yêu trai Hải Phòng được gì nhỉ Bám nhau mấy năm rồi mà đến hôm nay mới được ông

• 362 Views
  • 0 Comments
  • 18 August, 2020
Yêu trai Hải Phòng được gì nhỉ 🙄🙄🙄
Bám nhau mấy năm rồi mà đến hôm nay mới được ông ấy cho đi mở tầm mắt !!!

💁🏻‍♀️💁🏻‍♀️💁🏻‍♀️[Foodtour] Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long
Tour của chúng mình có 3 ngày 2 đêm :3

▫️Bọn mình chọn phương tiện đi là xe máy cho chill. 6h sáng 2 đứa lăn bánh và có mặt ở HP lúc 7h50. Đi buổi sáng đường rất thoáng và mát🌲🌥️

▪️Chào buổi sáng Hải Phòng bằng bát bánh đa cua cô Hương, chắc chắn là chưa ai ghé qua, cảm nhận mình sẽ nói ở ảnh nhé!

▫️Nạp lại năng lượng bằng những thứ quen thuộc thôi. Cái này chắc mình ko phải review, tuy nhiên ông ny mình khá thích ngồi ở The Coffee House - 15 Trần Phú vì view của nó chill hơn là không khí nhốn nháo ở TCH Nhà Hát Lớn. (Cái gì cũng phải chill cơ ạ)

▪️ Bữa trưa của bọn mình thì chỉ ăn tại nhà thôi. Bữa ăn đơn giản nhưng ấn tượng với mình hihi 😛

▫️ Chiều thì mình chỉ ăn mấy món quen thuộc mà tour nào cũng ghé qua =))

▪️Loanh quanh cũng đến tối. Đây bữa tối mới đáng nói đây nàyy 🤤🤤🤤
Theo bạn ny mình thì Quán ốc này mới được gọi là siêu đỉnh ở HP mà giá thì rẻ hơn so với ốc Thuỷ Dương. (Comfirm là đỉnh thật ạ!!!) 👇🏻👇🏻👇🏻

▫️Sáng ngày thứ 2: Bọn mình ăn sáng tại Bún Cá Thắng Tồ. Sáng đông khách nhưng được cái cô chủ quán rất nhớ thứ tự nên đồ ra lần lượt, không bị ấm ức khi mình đi trước mà không đc ăn trước haha =))))

🏍️🏍️🏍️ Sau đấy thì bọn mình phóng xe ra Hạ Long nghỉ mát thôi :3
- Mình đi theo đường Phà Rừng có 19k 1 vé phà để chở sang bên Quảng Ninh rồi cứ thế 40km là đến Trung Tâm TP. Hạ Long.
- Phòng mình đặt ở Square hotel phía trong Thành Phố nên giá phòng khá rẻ chỉ 450k/1 ngày. Đây đúng là kiểu khi bạn giàu bằng nghề bán nội thất nhưng lại thích kinh doanh khách sạn. Nội thất phòng siêu xịn luôn ạ ngang với 4,5* tiếc là mình không chụp lại ảnh 😥 Lại còn gần với các chỗ đi chơi chứ, đối diện là Circle K ⭕, cạnh thì sữa chua chân trâu HL🍨 với KAFA cafe ☕, bên kia mấy bước là Viện Bảo Tàng !!!! (phòng rộng rãi, xinh và quá ưng ý so với nhu cầu để nghỉ ngơi của mình, nếu thích có view và diện tích lớn hơn nên tham khảo thêm chỗ khác nha)

🔜Hạ Long - ăn gì, uống gì mình sẽ ghi thông tin hết trong ảnh

💸 Tổng chi phí: 1tr200/người

Yêu trai Hải Phòng được gì nhỉ 🙄🙄🙄Bám nhau mấy năm rồi mà đến hôm nay mới được ông