"YÊU BẾP, YÊU CON, YÊU GIA ĐÌNH"Em chào cả nhà!Tạm rời căn bếp một chút để em được

"YÊU BẾP, YÊU CON, YÊU GIA ĐÌNH"

Em chào cả nhà!

Tạm rời căn bếp một chút để em được chia sẻ cùng với cả nhà về việc "Cùng vợ chăm con" ạ!

Và em cũng hi vọng những lời chia sẽ này cùng với những hình ảnh trong video sẽ là nguồn cảm hứng và chạm được đến trái tim của những ông bố để các anh biết quan tâm đến con cái và gia đình của mình hơn.

------------

Bạn bè, người thân tới nhà khi thấy em chơi với con thường hay thắc mắc “ Sao con trai mà lại quấn ba quá vậy?” bởi có lẽ nhiều mẹ vẫn hay truyền tai với nhau rằng“ Con gái sẽ quấn ba, con trai sẽ quấn mẹ”

Và cũng sẽ có nhiều người cho rằng, trẻ sơ sinh còn non nớt thì khó có thể cảm nhận được mọi thứ xung quanh nhưng không hẳn vậy đâu ạ, thứ các bé đã có thể cảm nhận được ngay từ khi mới lọt lòng đó là "Tình yêu thương" của ba mẹ.

Vậy như thế nào là yêu thương?. Với em "yêu thương" đến từ những điều đơn giản nhất.

Yêu thương là khi mỗi sáng thức dậy, ba đặt lên trán của con 1 nụ hôn và nói” Dậy thôi nào con trai”

Yêu thương là khi ba bế con dậy và cùng nhau đi rửa mặt, đánh răng, con làm theo từng động tác của ba trông đáng yêu vô cùng.

Yêu thương là khi ba thức dậy thật sớm để nấu cháo cho con và cẩn thận đút cho con từng muỗng cháo, làm đủ trò ngố ngáo cho con vui để con ăn được nhiều.

Yêu thương là khi ba cùng mẹ tắm cho con, con thích nước chơi hoài không chịu ra khỏi thau tắm và nũng nịu khi bị ba bồng ra.

Yêu thương là khi ba trở thành một nông dân thực thụ khi ba đã tự mình trồng rất nhiều loại rau khác nhau để chế biến đồ ăn dặm cho con vì sợ rau mua về không sạch.

Yêu thương là khi ba cho phép mình trở thành một đứa trẻ để cùng chơi với con những trò chơi con nít.

Yêu thương là khi ba hát ru con bằng những bài hát con thích nhiều lần đến khi con ngủ thiếp đi mà ba không hề biết mệt.

Yêu thương là mỗi khi con ốm, ba lo lắng suốt đêm không ngủ được, cầm nhiệt kế trên tay cứ mỗi tiếng lại đo cho con một lần suốt cả đêm.

Yêu thương là khi ba muốn hết giờ làm thật nhanh để chạy về với con, nhìn con chạy ra đón lòng ba như xua tan mọi mệt mỏi.

Yêu thương là khi ba thẳng thừng từ chối những cuộc hẹn của các “Chiến hữu” chỉ để ở nhà chơi với con.

Yêu thương là khi con vấp ngã trầy cả chân nhưng ba vẫn để con tự đứng dậy mặc dù lòng của ba rất xót.

Yêu thương là khi ba cùng con đi dạo, ba chỉ cho con về thế giới xung quanh, con tò mò với mọi thứ và lập tức ba trở thành 1 kho tri thức của con.

------------

Tình yêu thương của Ba giành cho con là thế đấy, chỉ những điều đơn giản nhỏ nhặt thường ngày nhưng nhìn con quấn quýt lấy ba làm ba hiểu được rằng con cảm nhận được tất cả.

Ba tuy vụng về, không khéo léo như mẹ nhưng ba vẫn đang cố gắng hoàn thiện mình từng ngày và hơn tất cả ba thương, ba yêu con bằng cả sức sống và máu thịt của mình.

Sau này con khôn lớn, ba không mong con tài giỏi hơn người, không mong con sẽ là ông này bà nọ, chỉ mong con mạnh khỏe, sống vui vẻ hạnh phúc, bình bình an an và con sẽ là một người chính nghĩa được mọi người yêu quý!

Cảm ơn đời vì đã mang con đến bên ba và cho ba hiểu hết được thế nào là tình cha con.

------------

Vậy nên các anh đừng bao giờ hỏi tại sao con lại không quấn lấy mình mà hãy tự hỏi tại sao mình không chủ động quấn lấy con trước nhé?

[#MượnBếpYêuMình](https://www.facebook.com/hashtag/m%C6%B0%E1%BB%A3nb%E1%BA%BFpy%C3%AAum%C3%ACnh?source=note&epa=HASHTAG) [#HeForSheAtHome](https://www.facebook.com/hashtag/heforsheathome?source=note&epa=HASHTAG) [#Thửtháchtháng5](https://www.facebook.com/hashtag/th%E1%BB%ADth%C3%A1chth%C3%A1ng5?source=note&epa=HASHTAG) [#YêuBếp](https://www.facebook.com/hashtag/y%C3%AAub%E1%BA%BFp?source=note&epa=HASHTAG) [#EsheepKitchen](https://www.facebook.com/hashtag/esheepkitchen?source=note&epa=HASHTAG)

"YÊU BẾP, YÊU CON, YÊU GIA ĐÌNH"Em chào cả nhà!Tạm rời căn bếp một chút để em được