#thanhxuân #ăngìXin phép admin mình làm 1 post các địa điểm ăn uống ở Thanh Xuân nên

#thanhxuân #ăngì

Xin phép admin mình làm 1 post các địa điểm ăn uống ở Thanh Xuân nên đến và nên...né 😅

Mình sống ở Thanh Xuân được hơn 1 năm rồi, cảm nhận là ko dc nhiều hàng ăn ngon cho lắm 😭 khu Nguyễn Quý Đức là nhiều hàng quán nhất, nhg chỉ nhiều và đa dạng, chứ ko dc ngon. Dưới đây là 1 số hàng quán mình đã trải nghiệm ở TX

1. Bami Bread - Nguyễn Trãi : bánh mỳ ở đây thì nổi tiếng, có 16 cơ sở ở HN thì fai. Ăn ok nhất là bánh mì Hội An, giá 26k / chiếc.

2. Phở Cồ - Nguyễn Tuân : ăn tàm tạm, ko quá xuất sắc nhg khu Nguyễn Tuân ăn uống chán đời lắm nên phở Cồ vẫn đông =))) giá 30-40k / bát. Quẩy khô giòn, mình thì thích quẩy mềm hơn.

3. Bún riêu bò - Vũ Trọng Phụng : quán ăn cũng tạm ổn, mùa hè có điều hoà mát mẻ lịch sự nên khá đông.

4. Bami sot - Vũ Trọng Phụng : vị sốt bánh mỳ ở đây gần như giống hệt sốt ở Bami King, chỉ khác ở đây dùng thịt lợn. Ăn ok.

5. Quán cơm Hạt dẻ - Triều Khúc : quán bé bán online là chủ đạo. Cơm khá ngon. Must try là cơm trộn bò bulgogi và cơm đùi gà BBQ ( ăn khá giống cơm gà ở BBQ chicken ).

6. Dimsum Bảo Ký - Lê Văn Thiêm : mình đã có 1 trải nghiệm như hạch ở đây 🙂 ko recommend quán này chút nào. Cay nhất là dính bả seeding mà đến đây.

7. Phở Trâu - Trâu Làng Quán - Nhân Hoà : nước phở và thịt trâu đều ổn áp.

Mình cũng đã thử 1 số quán khác ( phở bò, bánh mỳ truyền thống, xôi xéo, bún đậu.... ) nhưng đều ko ngon 😂 những quán thuộc chuỗi ( Kichi, Manhwa, Gogi... ) thì ko có j để review nữa.

Xin mọi ng gợi ý thêm 1 vài chiếc địa chỉ ăn ngon ở TX nhé! Many tks ;)

#thanhxuân #ăngìXin phép admin mình làm 1 post các địa điểm ăn uống ở Thanh Xuân nên