ĂN SẬP HẢI PHÒNG TRONG 1 NGÀY VỚI 250k 🤔🤔🤔..Mình xuất phát từ HN đến HP lúc 6h

• 0 Comments
  • 19 August, 2020
❌❌ ĂN SẬP HẢI PHÒNG TRONG 1 NGÀY VỚI 250k 🤔🤔🤔
Mình xuất phát từ HN đến HP lúc 6h sáng , 6h45 tối lên tàu về lại HN. 1 ngày vẻn vẹn chỉ đi ăn loanh quanh HP mà có khá nhiều nơi để đi, chi phí hết khoảng 400k/ng nếu đi trong ngày nhé !!!! Tiền vé tàu khứ hồi là 140k/ng, tiền ăn bọn mình ăn linh tinh như trên hết 250k/ng nè .
⚡Bánh đa cua Cô Yến - 2b Phạm Ngũ Lão, Hải Phòng
⚡️ Nem chan - 167 Phan Bội Châu, HP
⚡️Xôi đỗ đen - chợ Lương Văn Can, HP
⚡️ Bánh mì cột điện Thành Béo - 21 Chùa Hàng, HP

6h kết thúc chuyến đi, về với Hà Nội này. Trên đây là tất cả các món ăn mình ăn trong 1 ngày ở HP, giá rẻ khỏi bàn nên tính ra lần này đi mỗi đứa hết 400k thui :)))) 😋❤️❤️

❌❌  ĂN SẬP HẢI PHÒNG TRONG 1 NGÀY VỚI 250k 🤔🤔🤔..Mình xuất phát từ HN đến HP lúc 6h

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

icon01

Cảm ơn Ad lại phê duyệt bài của bọn em ạ PHỞ TÍU ĐẶC BIỆT ĐÂYY - SPECIAL DRY PHỞ OF HANOI #phởtíuĐể ăn một bát phở tíu ...

icon01

MỚI KHAI QUẬT QUÁN BÚN RIÊU GIA TRUYỀN !!!Địa chỉ: 74 ngô thì nhậm, mới được một bạn update nhé ạChuyên bán sáng đến 9,1 ...

icon01

[Fan Trứng muối]Không biết có bạn nào giống mình không,mình thích tất cả những gì liên quan đến trứng muối,từ bánh bao đ ...

icon01

CAFE VỊ R.ƯỢU TEQUILA MỚI RA MẮTThấy Nescafe mới ra mắt dòng này nên em mua uống thử xem sao. Cảm quan ban đầu thì bao b ...

icon01

**KINH NGHIỆM CẢ NHÀ CÙNG CHƠI: **BOARD GAME -“Thần dược” #stayhome*(Mình có phần quà bí mật sẽ bật mí cuối bài nha)*Nhà ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ