ĂN SẬP HẢI PHÒNG TRONG 1 NGÀY VỚI 250k 🤔🤔🤔..Mình xuất phát từ HN đến HP lúc 6h

• 0 Comments
  • 19 August, 2020
❌❌ ĂN SẬP HẢI PHÒNG TRONG 1 NGÀY VỚI 250k 🤔🤔🤔
Mình xuất phát từ HN đến HP lúc 6h sáng , 6h45 tối lên tàu về lại HN. 1 ngày vẻn vẹn chỉ đi ăn loanh quanh HP mà có khá nhiều nơi để đi, chi phí hết khoảng 400k/ng nếu đi trong ngày nhé !!!! Tiền vé tàu khứ hồi là 140k/ng, tiền ăn bọn mình ăn linh tinh như trên hết 250k/ng nè .
⚡Bánh đa cua Cô Yến - 2b Phạm Ngũ Lão, Hải Phòng
⚡️ Nem chan - 167 Phan Bội Châu, HP
⚡️Xôi đỗ đen - chợ Lương Văn Can, HP
⚡️ Bánh mì cột điện Thành Béo - 21 Chùa Hàng, HP

6h kết thúc chuyến đi, về với Hà Nội này. Trên đây là tất cả các món ăn mình ăn trong 1 ngày ở HP, giá rẻ khỏi bàn nên tính ra lần này đi mỗi đứa hết 400k thui :)))) 😋❤️❤️

❌❌  ĂN SẬP HẢI PHÒNG TRONG 1 NGÀY VỚI 250k 🤔🤔🤔..Mình xuất phát từ HN đến HP lúc 6h

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

icon01

Trà chiều ngập nắng khu Tây HồPema - 68 Đặng Thai MaiBiết quán này 1 thời gian rồi mà mãi mới đi được. Cứ tone trắng lên ...

icon01

Góc khen BÚN ỐC SƯỜN CÔ SÁU CS TÔ HIỆUMấy lần đi qua thấy đông đông nên trưa nay em và bạn em đã quyết định vào thẩm. Kh ...

icon01

E đăng bài hỏi chỗ ăn bún sung Nam định trên HN m.n có hỏi địa chỉ ăn tại nam định. E xin phép ngạo mạn review ít nhiều ...

icon01

[Lại là Đà Nẵng - Hội An]Chuyến này mình đi tới lần thứ 4 lận rồi nên ko còn quá nhiều hào hứng nữa. Đi vì thích không k ...

[Góc review] Kem Tuyết Snowice số 14 ngõ Đào Duy Từ

Hôm qua mặc kệ trời mưa, 6 chị em mình rủ nhau đi ăn món Kem Tuyết snowice ở số 14 ngõ Đào Duy Từ (đi từ đường Đào Duy T ...

icon01

#review Em xin để lại chút review về Thai deli Hàm Nghi ạ (chê nhiều ạ)Chả là hôm nay em có đi ăn ở đây1 .chỗ để xe quá ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ