# ARCHCAFÉ chân ái cfe hòa tan đây rồi!!!Hey yo, Hà Nội dạo này nắng quá, nên mình

# ARCHCAFÉ chân ái cfe hòa tan đây rồi!!!

Hey yo, Hà Nội dạo này nắng quá, nên mình chẳng muốn đi xa, gọi cfe ship tận nhà, đôi khi rảnh thì tự pha. Bởi thế nên hôm trước đi siêu thị vợ mới mua cho mấy hộp cfe Archcafé bảo ngon lắm, mình thì cũng bán tính bán nghi cho đến khi pha và uống gói đầu tiên......Oke, let's go.
# 1. Hình thức đóng gói:
* Hộp giấy, design đơn giản, nhìn đơn giản, trang nhã, gói bên trong cũng vậy. Lên hình check in khá đẹp.
* Ngoài hộp có đầy đủ thông tin thành phần, xuất xứ, hướng dẫn sử dụng cho đến giới thiệu về Archcafé.
# 2. Chất lượng:
* Archcafé có khá nhiều loại, mình thì lựa capuccino dừa. Thực sự khi cho nước nóng vào và bắt đầu khuấy đều như Khá Bảnh múa quạt thì mùi thơm hòa quyện giữa cfe và dừa sộc lên. Thơm thực sự anh em à. Mình nhấp thử một ngụm, vị rất vừa phải, ngọt nhẹ, không ngán. Nếu anh em uống đá thì nhớ phải pha 2 gói nếu không sẽ bị nhạt nhé.
* Mình có lên google tìm thì thấy Archcafé còn có khá nhiều lựa chọn khác nữa như Capuccino chuối, sầu riêng, cfe sữa đặc,....nhìn chung khá đa dạng, đợt tới thử hết mình sẽ viết review cho anh em sau.
# 3. Giá tiền:
* Mình mua ở Lotte 58.000đ/hộp 12 gói cũng tương đương các loại cfe hòa tan khác, với chất lượng như mình nói ở trên thì mức giá này quá hạp lý.

Tổng kết lại thì Archcafe là một món cfe hòa tan theo mình đánh giá là ngon, lạ. Mùa hè nắng nóng ntn ngại đi ra ngoài hay không có mã khuyến mãi gọi ship thì tự pha cfe với Archcafe là một lựa chọn rất hợp lý.
Một điều nho nhỏ nữa là Archcafe là viết tắt của Architect Café. Do khởi đầu của thương hiệu này là một quán cfe bên trong khuôn viên của Hội kiến trúc sư thành phố Hồ Chí Minh :D

Anh em nào đã thử cfe này rồi thì comment thảo luận bên dưới nha.

#pta_review

# ARCHCAFÉ chân ái cfe hòa tan đây rồi!!!Hey yo, Hà Nội dạo này nắng quá, nên mình