BÊN NHÀ HÀNG ĐÃ GỌI ĐIỆN XIN LỖI VỀ THÁI ĐỘ CỦA NHÂN VIÊN VÀ HÀNG HOÁ CÓ VẤN ĐỀ

📌 BÊN NHÀ HÀNG ĐÃ GỌI ĐIỆN XIN LỖI VỀ THÁI ĐỘ CỦA NHÂN VIÊN VÀ HÀNG HOÁ CÓ VẤN ĐỀ NHƯNG LẠI UP BÀI LƯƠN LẸO KÊU BỊ CHƠI XẤU

BẠN CÓ MUỐN ĂN XUẤT BUFET HẢI SẢN 269K MÀ HÀU THỐI KHÔNG? Hãy đến với OHCHA 481 Lạc Long Quân
Mang 5 đĩa hàu ra mà 4 đĩa có mùi thối, hỏi các bạn xem hải sản có mùi thối là hải sản ntn trong khi đã qua xử lý (nướng mỡ hành)? Hàu nướng qua mỡ hành rồi mà có mùi bốc ra như vậy xong lấy lý do là do thời tiết, do khí hậu và nói 15 ngày nữa mới có mẻ hàu ngon. Đổ lỗi hết cho bên nhà cung cấp và nói hàu có mùi thối đó họ vẫn ăn được, không vấn đề gì mong bọn mình thông cảm.
Yêu cầu gặp quản lý thì cho 1 nhân viên bình thường (hôm nay được lên làm quản lý vì hôm nay quản lý nghỉ) không có kinh nghiệm quản lý để giải quyết mọi vấn đề.
Chủ không tôn trọng khách hàng. Khi khách hàng phản ánh trên 3 lần đồ hỏng vẫn không xuống giải quyết. Trong nhóm bọn mình còn có 1 bạn đang mang bầu, nếu bạn mang bầu ăn phải hoặc người bụng dạ yếu ăn phải thì sẽ ntn?
Các bạn thấy giá 269k thì vậy có hợp lý không? Giờ các hình thức lẩu - nướng bufet có rất nhiều, chứ không phải có mỗi 1 quán mà cho khách hàng ăn như vậy rồi đưa họ voucher trừ 100k cho lần sau. Liệu có ai muốn quay lại quán để ăn đồ THỐI nữa không? 100k của bên họ to nhỉ.
Bọn mình ăn tại 481 Lạc Long Quân nhé, nhóm đi 5 người chứ k phải ít nên cả 5 người để ngửi qua r nhé
Vẫn là bài lúc nãy nhé, mình up qua fb này vì trc review một quán xong cũng bị bay nick
📌 Bên phía nhà hàng đã liên hệ lại với bạn mình để xin lỗi nhưng lại lươn lẹo kêu bị chơi xấu là sao nhỉ?

P/s: bọn mình vào từ 8h nhưng khi gọi thanh toán thì mới ra bill nên thời gian trên hoá đơn vậy nhé

 BÊN NHÀ HÀNG ĐÃ GỌI ĐIỆN XIN LỖI VỀ THÁI ĐỘ CỦA NHÂN VIÊN VÀ HÀNG HOÁ CÓ VẤN ĐỀ