Biết Là Vắng Mợ Thì Chợ Vẫn ĐôngMợ Đi Lấy Chồng Thì Chợ Vẫn Vui :) Nhưng

Biết là vắng mợ thì chợ vẫn đông
Mợ đi lấy chồng thì chợ vẫn vui :)
Nhưng vẫn nghĩ nên lên tiếng để các bạn tránh gặp trường hợp mất vui như mình hôm nay. Đầu tuần với thời tiết se lạnh 15°C như hôm nay thì đi ăn đồ nướng là giải pháp tuyệt vời cho tâm trạng đang bị deadline dí.
Mình đã khá hồ hởi hân hoan qua Dolpan Sam ăn, không đặt bàn trước nhưng trước khi đi mình có nhắn qua page hỏi menu và giờ mở cửa. Đồ ăn thì chắc ai ăn ở Dolpan Sam cũng đã biết giá rồi. 219 và 249k cộng thêm 39k nếu dùng buffet kem và coca thì giá không phải là đắt nhưng cũng không quá rẻ.
Và rồi hình dưới đây chính là 2 đĩa thịt mình nhận được sau khi ngồi vào bàn :) Thật sự thì dịch bệnh, nhà hàng nào cũng khó khăn mình có thể thông cảm. Thịt không tươi có phần hơi thâm. Nhưng đến việc cơ bản là để miếng thịt cho ngay ngắn nhìn cho có cảm tình một chút nhà hàng cũng không buồn làm. Mình có gọi quản lý ra để góp ý. Và câu trả lời mình nhận được là: "Vâng. Quán mình khai trương từ 2019, lúc nào cũng để thịt như này". Mình khẳng định đây không phải lần đầu mình ăn ở Dolpan Sam, thậm chí giới thiệu rất nhiều bạn bè đến ăn trong những lần tụ tập và những lần kia từ đồ ăn đến phục vụ đều rất ổn. Nhưng bạn quản lý vẫn tiếp tục trả lời: "Thế chắc bạn nhầm rồi". Và rời đi để lại cho mình 2 đĩa thịt như kiểu đồ thừa để vào cho đầy đĩa như này.
Câu chuyện vẫn chưa dừng lại, sau khi ăn hết 2 đĩa thịt rất tươi ngon ban đầu, mình gọi lượt thịt tiếp theo menu trên page mình nhận được cách nửa tiếng trước. Thì thật bất ngờ, bạn quản lý thì bảo đây là menu chuẩn bị 1 tháng nữa mới chạy, nhân viên thì bảo menu đấy bỏ được vài tháng rồi. Nên thịt chỉ gọi áp dụng trong menu tại quán. Và thật sự nó làm mình cảm giác không xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Mình đã tham khảo trước trên page, và mình đến quán vì những món ăn trên menu page. Nhưng đến nơi thì đồ ăn tại quán bị bớt 1 nửa, kiểu treo đầu dê bán thịt chó. Và một lần nữa, mình không nhận được bất kì lời xin lỗi nào của quán về sơ xuất này.
Lưu ý cho bạn nào đang có dự định đến Dolpan Sam ăn, thì nên hỏi 1 lượt đồ ăn trong menu trên page. Ví dụ như món trứng hấp, có trên menu page nhưng lại không có trên menu quán. Khi mình hỏi thì bạn nhân viên bảo đây là món bắt buộc lên lúc đầu. Nhưng tuyệt nhiên trong quán 10 bàn thì cả 11 bàn không có món đấy. Bạn nhân viên lại bảo món đấy mọi người ăn hay bỏ nên ai gọi mới mang lên, trước khi vào quán ord thì nhân viên sẽ có giới thiệu. Nhưng bàn mình và những bàn xung quanh mình thì không. Kiểu ai biết thì được ăn không thì thôi. Nên các bạn cứ hỏi 1 lượt cho chắc.
Chốt lại một bữa ăn tuyệt vời là bạn nhân viên ra rửa bàn đá. Nói lại 1 chút Dolpan Sam là quán nướng bàn đá nên không thay vỉ mà sẽ dùng nước và dụng cụ để rửa ngay tại bàn. Nhưng lúc rửa bàn đá mình có đang nướng dở thịt nên có gạt gọn vào một góc, có để chỗ cho bạn đổ nước vào rửa. Bạn nhân viên đi vào, gắp hết phần thịt của mình để gọn ra đĩa mặc cho mình có bảo ơ bạn ơi thịt mình chưa chín. Và các bạn có biết cái kiểu gắp nhưng ném ném không ạ? Chính kiểu gắp như thế nên thịt miếng ở lại, miếng bay tứ tung ra ngoài, không còn yên vị trên đĩa. Mình có hỏi bạn vất thế sao mình ăn được nữa thì bạn nhân viên vui tính trả lời không ăn thì để đấy tý mình dọn.
Thôi các bạn chỉ cần nghe đến đây thôi vì sau đó không còn sau đó nữa. 🙏 Sau lần mất tiền đi ăn mà như đi ăn xin như này thì chắc không có thêm lần nào mình bước chân lại vào Dolpan Sam Vincom Trần Duy Hưng nữa. Chỉ mong các bạn cải thiện dịch vụ, bớt treo đầu dê bán thịt chó và training lại cho nhân viên về thái độ với khách hàng.
Cảm ơn và không hẹn gặp lại 🙇‍♀️