Buffet lẩu Taiji - 46 Hàng Bông 260k/người. Vị lẩu đúng chuẩn vị lẩu Hong Kong luôn,

Buffet lẩu Taiji - 46 Hàng Bông

260k/người. Vị lẩu đúng chuẩn vị lẩu Hong Kong luôn, thơm phức mùi của mấy gia vị thuốc bắc (mình cũng không biết chính xác gọi là gì nên hay gọi chung chung thế). Mình đi ăn gọi 2 vị lẩu là lẩu Tứ Xuyên cay vừa và lẩu Trường Thọ, ăn hợp nhau phết. Lẩu Tứ Xuyên thì có 3 mức độ cay, lẩu Trường Thọ thì thơm nhẹ nhàng kiểu dễ ăn.

Đồ ăn phong phú, món gì cũng rất ngon luôn, bày biện đẹp mắt, đĩa nào cũng ú ụ đồ ăn chứ không kiểu ra điêu, tiết kiệm đồ; có cả cái thuyền nhựa để đồ kia, xinh quá =)) Có mấy món mình gọi thì có vẻ là bếp quên, tới lúc về mình vẫn chưa được ăn, nhưng bù lại là ăn mấy món khác no quá rồi nên mình cũng không bực gì cả.

Ngoài các món trong menu buffet ra thì nhân viên rất hay đi mời mình dùng thử các món khác, kiểu là vịt quay, thịt quay, dim sum, hàu,...và không tính thêm phí nha, mà quan trọng là món nào cũng ngon, xin nhắc lại là món nào cũng ngon =))

Nước chấm ở đây là tự pha tùy ý, nhưng ai mà không biết pha thế nào cho ngon thì có bảng hướng dẫn nhá, tiện thì nhờ luôn nhân viên pha cho cũng đc hihi. Nhân viên có vài người hơi ngơ ngơ, chắc là nhân viên mới, nhưng mà đều rất lễ phép, thân thiện.

À, ở đây có phòng VIP cho nhóm từ 6-8 khách trở lên, cái nồi ở phòng VIP sẽ có nút bấm để bấm 1 cái là tất cả đồ ăn sẽ đc khay ở đáy nổi đẩy lên trên, chỉ việc gắp thôi, tránh việc khua đũa tìm đồ ăn. Eo ôi xịn vãi mà mình chưa có cơ hội được thử.

Nói chung là sẽ quay lại hehe.

EM XIN THỀ EM KHÔNG QUẢNG CÁO PR TRÁ HÌNH NHÉ!!! AI KHÔNG TIN THÌ QUA FB E XEM EM CÓ CẢ ALBUM REVIEW ĐỒ ĂN LUÔN Ạ, XIN THỀ EM KHÔNG NHẬN 1 NGHÌN QUẢNG CÁO NÀO =))

Buffet lẩu Taiji - 46 Hàng Bông 260k/người. Vị lẩu đúng chuẩn vị lẩu Hong Kong luôn,

Buffet lẩu Taiji - 46 Hàng Bông 260k/người. Vị lẩu đúng chuẩn vị lẩu Hong Kong luôn,