#buffet #rẻ #ngonLần đầu tiên đăng bài, mình xin review chỉ các quán buffet lẩu và

  • 461 Views
  • 0 Comments
  • 04 November, 2020
#buffet #rẻ #ngon
Lần đầu tiên đăng bài, mình xin review chỉ các quán buffet lẩu và nướng giá rẻ để anh em bạn bè cùng tham khảo nha. Cái này là ý kiến cá nhân, nên nếu mình có khen hay chê hơi quá thì đừng ném đá mình nha.
Mình ko hay chụp ảnh đồ ăn nên chỉ chụp có vài quán thôi. Theo ý mình tốt nhất các bạn nên chọn buffet để ăn, vừa nhiều món hơn mà ăn thả ga ko lo giá.
Nhân tiện bạn nào có quán buffet lẩu hay nướng nào ngon và rẻ có thể giới thiệu cho mình ko, ko thì quán nào có kiểu combo nhiều đồ mà rẻ ý, mình đang muốn thử quán mới. Mình đang định đi quán Thìn Béo ở Võ Thị Sáu nhưng ko rõ hôm nào thì có buffet 99k, bạn nào chỉ giúp mình với. Và cho mình hỏi thêm là trong Aeon mall có chỗ nào ăn ngon, rẻ, cho cả trẻ em ko ạ?
1. Deli Deli – Royal City
Mình đặt qua hotdeal, còn 135k/ng, cả VAT là 145k, mình gọi buffet lẩu gà nấm.
Điểm cộng: Đầu tiên là ko gian quán rất sáng sủa,trông đã thích rồi. Nước lẩu trông khá bình thường, nhưng khi nhúng đồ thì rất là hợp vị. Nhận xét về thực đơn ở đây chỉ có 3 từ: đa dạng, tươi và ngon. Thực đơn thịt và hải sản rất tươi và nhiều loại, gần như nhiều loại nhất trong các quán mình đi, đồ đầy ắp và thêm thường xuyên nên ko lo thiếu luôn. Đồ ăn kèm cũng rất nhiều loại, tráng miệng thì có ít loại hoa quả nhưng nhiều loại chè, ăn cũng được thôi. Còn kim chi và nộm thì siêu siêu ngon, lại còn nhiều loại nộm nữa, đến mức mình chỉ ăn rau cùng kim chi và nộm mà cũng thấy quá đã. Thêm điểm cộng nữa là nhiều loại nấm và lấy thoải mái luôn, ko như chỗ buffet khác là chỉ cho 1 đĩa nấm nhỏ 1 bàn, lấy thêm thêm tiền. Với giá 145k/ng lại ngồi chỗ mát mẻ trong Royal thì quá là rẻ và đã. Ai đi cùng mình cũng đều khen nức nở, hẹn nhau quay lại tiếp rồi. Quán là buffet tự phục vụ nên có lấy nhiều cũng ko ngại. Ak lưu ý thêm là nếu chỉ ăn buffet lẩu thì sẽ trừ 2 món là hàu và cá hồi. Nhân viên thường xuyên dọn các đĩa thừa và giấy cho khách. Nếu các bn muốn ăn trong ngày mà ko kịp mua voucher có thể gọi quản lý để chị ấy đặt hộ cho, chị ấy sẽ nhắn tin, đến quán check tn là okie.
Điểm trừ: thực sự quá ưng chưa có điểm trừ nào. Mình thấy ở đây nướng và lẩu là cùng 1 đồ, nên đồ nướng sẽ ko tẩm ướp gì, có thể là sẽ hơi nhạt, nhưng nước chấm thì có rất nhiều loại để các bn tự pha nên chắc sẽ bù lại. Chắc chắn mình sẽ còn đến đây nhiều, nhưng chỉ ăn lẩu thôi vì mình thích đồ nướng ướp đậm đà.
2. Sườn no.1 – Royal City
Cái này mình cũng đặt qua hotdeal, mình gọi buffet nướng 149k/ng ko VAT
Điểm cộng: Đồ nướng tẩm ướp ngon, sốt chấm ngon, salad ngon, nhiều loại hoa quả tráng miệng, các bạn phục vụ nam cũng khá nhiệt tình.
Điểm trừ: Không gian quán khá tối, nhưng đk cái rộng rãi. Đồ ăn mang ra ko đa dạng như trong thực đơn, trong khi bọn mình đã yêu cầu mang hết các món trong thực đơn, đồ ở quầy tự chọn thì thực sự quá ít loại luôn, nhìn mà chả thấy gì để chọn. Quán tên Sườn no.1 mà sự thực ăn sườn của quán quá nhạt nhoà, ăn ko để lại ấn tượng gì cho mình. Quán là nhân viên mang đồ nướng ra, bàn mình 4 người nhưng mỗi lần mang ra các bn chỉ mang ra 1 đĩa nhỏ đủ cho 1 lượt nướng, gọi nhiều quá cũng ngại nên bọn mình ăn cũng chưa đã. Đồ ăn kèm bọn mình chọn khoai tây chiên và ngô chiên, và bỏ đi gần hết, quá nguội và cứng ngắc. Còn thịt thì mấy lượt đầu còn tẩm ướp tốt, sau đấy các bn mang cho mình thịt còn lạnh cứng ngắc và ko thèm tẩm ướp gì. Nói chung với giá 149k, mình cũng ko yêu cầu cao, nhưng thực sự bạn nhân viên nữ làm mất hết điểm của quán. Mặt bạn ấy thì cứ đăm đăm khó ở, bọn mình cx ko quan tâm, nhưng khi bạn ý mang đồ ra cho mình thì đi phăm phăm tới, để cạch 1 cái rồi lại phăm phăm bước tiếp, như kiểu vứt đồ ăn vậy. Sau đấy mình có gọi bạn ấy để lấy thêm đồ thì bạn ấy nhìn mình, mình bảo lấy thêm đồ thì quay mặt đi, coi như ko nghe thấy gì, lúc lâu sau mình phải gọi bạn khác lấy. Nói chung là sẽ ko quay lại quán này thêm lần nào nữa.
3. Hai chị em – 170 Lê Thanh Nghị
Bọn mình ăn buffet lẩu riêu cua 129k/ng
Điểm cộng: Quán khá sạch sẽ, đồ ăn ngon, còn nhân viên thì siêu siêu nhiệt tình. Anh nhân viên hỏi bọn mình có gọi đồ uống ko, bọn mình bảo ko vì mới đi uống trk đấy rồi, thế mà anh ấy vẫn cứ lấy thêm cho bọn mình, anh ấy bảo cái này có trong suất buffet rồi nên cứ lấy ra. Trong khi ăn thì nhân viên hay đứng gần khu của khách, gọi cái là mang đồ ra luôn. Đĩa đồ ăn mang ra thì đầy đặn, nhìn thích mắt luôn, nên ko phải gọi mang thêm nhiều.
Điểm trừ: quán chỉ có thịt thôi, nên đồ nhúng lẩu ko đa dạng cho lắm, ngoài ra thì mọi thứ quá okie
4. DingDoong - 358Thái Hà
Quán này đi theo review của mọi người trong hội, có lẽ thấy mn khen nhiều quá nên mình đặt kỳ vọng hơi cao, nên hơi thất vọng đôi chút. Còn nói chung thì đồ ăn ở đây khá được, nhân viên phục vụ thì mang đồ lên nhanh, nhưng cũng ít món so với thực đơn. Quán này quá nhiều bạn review nên t ko review thêm nữa. 1 suất buffet lẩu là 139k, nếu có lần sau cần tìm quán ăn khu vực này mình vẫn sẽ vào DingDoong
5. Buffet Mchef – 117A Trần Đại Nghĩa
Quán này mình chọn buffet lẩu 150k/ng
Điểm cộng: đồ ăn khá ổn, đồ ăn kèm cũng rất nhiều loại, có nhiều loại bánh ngọt để ăn kèm, có vài món mình thấy các chỗ buffet khác ko có như chim cút quay (hình như thế) với mấy món nữa nhưng mình ko ăn
Điểm trừ: đồ vẫn thiên nhiều về thịt, nếu bạn gọi lẩu thì phải chờ rất lâu. Nhân viên nhiều nhưng cứ thế nào ý, để cái bếp lẩu đấy và đi luôn, còn ko cắm bếp cho mình.
Khuyên các bn nên chọn lẩu nướng, đồ nướng ở đây cx là đồ lẩu nên ko tẩm ướp, nhưng mình thấy lẩu nướng thì sẽ có nồi lẩu 2 ngăn, hơn là buffet lẩu như của mình.
6. Zoo Nguyễn – 454 Nguyễn Trãi
Quán này trước mình đi ăn khá nhiều, đều gọi buffet nướng 99k/ng, có VAT, nhưng từ khi vào hội thấy mn chê nên mình ngại chưa quay lại. Quán này đồ ăn nhiều loại, mình ưng nhất là chân gà, nhưng tẩm ướp thực sự như ko. Rau sống ít, hầu như cứ ra là hết, mà nhân viên lâu thêm rau sống nên với người thích ăn rau như mình thì ko đủ. Thấy mọi người chê bẩn, ko hiểu sao mình bụng dạ cũng ko tốt mà đi ăn ở đây bao nhiêu lần chưa bị đau bụng lần nào. Nhân viên ở đây khá là nhiệt tình, mình gọi gì cũng đưa thêm, kể cả kẹp nướng hay kéo, chỉ trừ khi đông khách quá, ko còn để đưa thôi.
7. Galbi - Royal City
Mình đi ăn buffet lẩu nướng ở đây, hơn 300k/ng (mình ko nhớ rõ giá)
Điểm cộng: nhiều loại hải sản, đa dạng các món, đồ cũng khá tươi (thịt thôi), đồ ăn kèm, khai vị hay tráng miệng đều nhiều loại và thực sự rất ngon.
Điểm trừ: ko gian quán ko rộng, lại tối, tạo cảm giác bí bách sao ý. Hải sản ở đây ko được tươi, có nhiều con ốc đã chết. Rau sống rửa ko sạch. Nhân viên khá đông, nhưng phục vụ chậm, gọi mấy lần các bạn ấy mới nghe. So với số tiền bỏ ra thì mình thấy đồ ăn ở đây đắt và ko để lại ấn tượng gì. Đi ăn một lần và sẽ ko bao giờ quay lại đây.

 #buffet #rẻ #ngonLần đầu tiên đăng bài, mình xin review chỉ các quán buffet lẩu và

 #buffet #rẻ #ngonLần đầu tiên đăng bài, mình xin review chỉ các quán buffet lẩu và

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Hàng ăn ngon
icon01
[ Góc NEVER COME BACK ]1 cú trải nghiệm kinh hoàng tại Ốc Bà Già - Tây HồHôm nay

[ Góc NEVER COME BACK ]1 cú trải nghiệm kinh hoàng tại Ốc Bà Già - Tây HồHôm nay (22/4) mình và cô em gái có lượn Hồ Tây ...

Hàng ăn ngon
icon01
[ GÓC KIỂM CHỨNG CHIM] Chim ốc 22 Đặng Văn Ngữ

Lâu lắm rồi từ hồi nâng cấp con gái lên phụ nữ chồng mới cho đi đổi gió  ...

Hàng ăn ngon
icon01
#rvvt#ăn #đêmNói đến ăn đêm mọi người hay nghĩ đến cảnh đồ ăn dở mà vẫn phải cố nuốt

#rvvt#ăn #đêmNói đến ăn đêm mọi người hay nghĩ đến cảnh đồ ăn dở mà vẫn phải cố nuốt vì vội vã đi đâu đó nhỡ bữa. Cũng c ...

Hàng ăn ngon
icon01
#phítiềnGà mạnh hoạch 97 trần duy hưngNay anh chồng muốn đổi món sang ăn gà mạnh

#phítiềnGà mạnh hoạch 97 trần duy hưngNay anh chồng muốn đổi món sang ăn gà mạnh hoạch vì lần trc được mời ăn rõ ngon, t ...

Hàng ăn ngon
icon01
T Ko Rì Viu Đâu Chúng Bay Ah 🤫🤫🤫Đây Là [ Góc Khen Vãi Chưởng ]Quán Ốc Ở G

T ko rì viu đâu chúng bay ah 🤫🤫🤫Đây là [ GÓC KHEN VÃI CHƯỞNG ]Quán ốc ở gần trường Tiểu học Mai Động , quán chị Béo nha ...

Hàng ăn ngon
icon01
[[Review]] Feng Huang- bf dimsum lẩu HKTuần này bị đói nên thớt quyết tâm đi ăn lẩu

[[Review]] Feng Huang- bf dimsum lẩu HKTuần này bị đói nên thớt quyết tâm đi ăn lẩu Bạn ăn ở 2 cơ sở Lê Đức Thọ (209k) ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ