Bún đậu số 3 ngõ gạch.Hình như hàng số 4 bên kia đg là quán gốc, sau khi chuyển qua

Bún đậu số 3 ngõ gạch.
Hình như hàng số 4 bên kia đg là quán gốc, sau khi chuyển qua số 4 thì có ng khác mở tiếp hàng số 3 bây giơd (cái này mình ko chắc). Hàng này có vẻ là ăn theo nhưng tuyệt hơn bên số 4 về mọi mặt.
Bạn đã ăn ở đây 1 lần thì điều ấn tượng nhất ở đây là thái độ phục vụ.
Quán là kiểu quán gia đình. Bố, mẹ, con phục vụ bán hàng. Cô bán hàng thì luôn nhớ thứ tự, dù rất đông. Ko có kiểu vào trc mà bị ăn sau. Đôi khi đông quá rán đậu ko kịp thì vẫn bê ra trc để mình ăn, ăn đc 1 lúc cô ý bảo lúc nãy còn thiếu đậu nên bổ sung (trc đó đã có đậu rồi, nhưng mình ko nghĩ là thiếu vì cũng nhiều, cô ko bảo mình cũng ko biết). 1 lần mình gọi thêm ít bún, cô đưa cho 1 đĩa. mỗi đứa gắp đc khoảng 3-4 miếng thì ko ăn đc nữa. Lúc tính tiền cô bảo ít thế ko tính thêm tiền luôn.
Chú thì dắt xe rất niềm nở. Lúc đến chú luôn bảo bạn để xe chú dắt cho, lúc về chú nhớ luôn xe và dắt cho bạn và luôn nói cảm ơn (trừ những lúc chú ý bận đi ship thì chắc bạn phải tự dắt -_- )
Còn con cô ý tên Tiến (mình đi ăn hay để ý tên nv nếu đc, có gì cần phục vụ gọi thẳng tên nghe cho nó có thiện cảm hơn :v). Cần gì gọi em ý là phục vụ liền (còn nhớ đc mình ăn mắm tôm hay nc mắm :v). Ăn xong còn đc free kẹo
Để khách quan hơn mình đã ăn 1 lần ở bên số 4. Quán thuê nhân viên nên nv thờ ơ vãi chưởng, mặc dù hôm đó k đông. Ăn xong ko có kẹo luôn. Còn đồ thì mình cũng thấy sêm sêm, nhưng ko đc nhiều bằng bên số 3.
Mình đã ăn ở thụy khuê, hàng khay và 3-4 quán khác nữa nhưng cuối cùng dừng ở quán này.

Xuất trong hình là 70k đầy đủ 2 ng nhé.
Có 3 mức là 5, 10, 15 à nhầm 25k, 30k, 35k.
Quán mở từ 11h đến khoảng 5h chiều.
Nếu bạn đến trước 11h sáng thì vẫn là cô ý, nhưng là bán phở (1 lần mình bị dính phải, đến nơi rõ ràng vẫn là mặt cô mà lại bán phở :))).

Điểm trừ là buổi trưa đông quá, nhiều lúc mình đi ăn vs gấu ra đến nơi thì full, đành ngậm ngùi ăn cái khác. Đông nhất lúc 12h15-12 rưỡi.

Bún đậu số 3 ngõ gạch.Hình như hàng số 4 bên kia đg là quán gốc, sau khi chuyển qua