#búnmìphở #gócchê #rvvtTrưa nay đi làm về muộn không kịp nấu cơm nên cả nhà kéo nhau

#búnmìphở #gócchê #rvvt
Trưa nay đi làm về muộn không kịp nấu cơm nên cả nhà kéo nhau đi ăn bát Phở gà ở đoạn đường Châu Phong (quán mà bên cạnh có 1 khu đất trống ấy ạ), em nhớ không nhầm thì tên là Phở Dũng Râu.

Đây không phải lần đầu em ăn quán này, mọi lần trc ăn rất ngon, nhưng cũng lâu lâu rồi cả nhà em mới đến lại, không biết do đổi chủ hay sao (hiện tại em thấy có 2vk ck bán hàng, trước đó thấy toàn các anh thanh niên bán) mà bữa trưa hnay tệ kinh khủng. Chưa kể đến thái độ chị vợ cau có khó chịu, thì phở cũng cứ phải gọi là ...

Đầu tiên, mới đến nhà em gọi 3 phở gà thường (30k/bát), anh chủ nói hết ức gà, có ăn phở gà đùi (40k/bát) thì ăn. Thế là nhà em chuyển sang 1 phở gà đùi, 1 phở ngan, 1 bún chả mọc. Nhưng sau khi bê ra, anh chủ lại tự chuyển thành phờ gà thường (thịt ức, lườn) mà không hề nói lại với khách.

Sau đó ăn được nửa, bát ck e ăn là phở ngan, có 1 con ruồi chết quay đơ k biết từ bao h. Phản ánh với bà chủ thì chị ấy nhìn nhìn, cũng k nói 1 câu xin lỗi hay thông cảm gì. Rồi cả nhà bỏ dở đứng dậy luôn, em chỉ trả tiền 2 bát không có ruồi.

Chưa kể bát của em là bún chả mọc thì bún bị chua, hiện giờ em đang ngồi viết bài review này trong toilet vì quá cay cú 😭

Em không biết mọi người đi ăn đợt này có bị thế không? Hay do em đen dính phải hôm vkck chủ quán khó ở???

Ngoài ra Vtri có quán phở nào ăn trưa okelah hả mọi người ơi?

*Ảnh em lấy trên mạng để chống trôi bài ạ, không phải ảnh của quán*

#búnmìphở #gócchê #rvvtTrưa nay đi làm về muộn không kịp nấu cơm nên cả nhà kéo nhau