# Buổi Ăn Lẩu Bất Ổn Và Cách Triển Khai Chương Trình Hội Viên Kỳ Lạ Của Lẩu Băng Chuy

# Buổi ăn lẩu bất ổn và cách triển khai chương trình hội viên kỳ lạ của Lẩu băng chuyền Shang Chi 84 Trung Hòa

Nay (21/12) em mình và mẹ mình muốn đi thử một hàng lẩu nào đó mới (mẹ con mình cũng hay đi ăn hàng nên về cơ bản thì các hàng lẩu thái, đài loan,... nổi nổi thì đều ăn qua rồi). Hàng lẩu Shang Chi 84 Trung Hòa này ở gần công ty mình, đi qua thấy to đẹp khang trang nên mới thử xem sao.

Trông đẹp là thế mà trải nghiệm thì ối dồi ôi từ chất lượng đồ ăn đến chương trình hội viên :) **Trong group này mà có bác nào là chủ nhà hàng thì nghiêm túc lấy đây làm case study để né cái kiểu triển khai chương trình hội viên như bên này nhé.**

Review nhanh về chất lượng đồ ăn thì với giá 329k (chưa VAT, thêm buffet đồ ngọt thì +29k/suất), đồ ăn ở đây nói nhẹ thì kém so với các hàng cùng phân khúc, nói nặng thì là hơn được mỗi mấy hàng vỉa hè về chỗ ngồi chứ đồ ăn còn kém những hàng vỉa hè tử tế. Đồ không đa dạng, trừ rau tươi thì còn lại đều không tươi, nước lẩu không có gì đặc sắc. Đến mấy cái viên thả lẩu còn không được viên phomai, viên cua to tử tế như mấy hàng vỉa hè thì các bác tự ngẫm chất lượng những thứ còn lại nhé :))))

Giờ đến nội dung chính là cái cách bên này triển khai chương trình hội viên. Các bạn nhân viên trong quá trình phục vụ thì cũng nhiệt tình nên mình đã định không review dù đồ chán. Nhưng đến cái đoạn bảo khách đăng ký hội viên thì trừ 100 điểm trình bày nên phải lên bài :)
* Khi thanh toán, bạn nhân viên báo mình nhà hàng có chương trình đăng ký hội viên và mời mình đăng ký. Mình ăn thấy chán không có ý định quay lại, mình không có nhu cầu đăng ký nên mình bảo mình không đăng ký.
* Bình thường khách không đăng ký thì thôi, nhưng không :) Bạn nhân viên bảo nhà em đang chạy chương trình, chị đăng ký giúp em => Mình vẫn bảo không mình không có nhu cầu.
* Thuyết phục bình thường không được, bạn nhân viên dùng cách lay động lòng thương cảm, nói chị đăng ký giúp em với khuôn mặt đau khổ. Mình mới xuống nước hỏi thế đăng ký thì mình có được khuyến mãi gì không? => "Nếu có voucher thì sẽ gửi đến số của mình ạ" => Nôm na là đang méo có chương trình gì cả, thế thôi mình càng không có lý do để đăng ký=))))
* Bạn ý vẫn không tha bảo nhưng **bên em phải lấy thông tin tất cả các khách, ối dồi ôi chưa ạ **:))))))) Mình mới bảo thông tin cá nhân của mình, mình có quyền share hoặc không share, các bạn không thể bắt khách đăng ký được. Không cãi được ý này nhưng vẫn kì kèo với mình thêm 2-3 lần nữa mà mình nhất quyết không.
* Tưởng thế là thôi, mà thế quái nào bạn nhân viên kia đi, lại có bạn nhân viên khác đến. Nhưng lần này không hỏi mình mà hỏi mẹ mình đăng ký hội viên=)))))))))))) Xong mẹ mình cũng bảo chị không đăng ký thì mới thôi cho tiến đến bước thanh toán.

Nói chung trách nhân viên 1 thì trách ai áp cái chương trình ngớ ngẩn này cho các bạn ý 100 :):):) mất lòng khách đến vì giá trị cốt lõi là chất lượng đồ ăn không có, cũng mất luôn lòng khách đi vì chương trình hội viên mang tính áp đặt lên khách hàng.

# Buổi Ăn Lẩu Bất Ổn Và Cách Triển Khai Chương Trình Hội Viên Kỳ Lạ Của Lẩu Băng Chuy

# Buổi Ăn Lẩu Bất Ổn Và Cách Triển Khai Chương Trình Hội Viên Kỳ Lạ Của Lẩu Băng Chuy

# Buổi Ăn Lẩu Bất Ổn Và Cách Triển Khai Chương Trình Hội Viên Kỳ Lạ Của Lẩu Băng Chuy