Đà Nẵng Mua Ghẹ Sống Để Tự Hấp Ở Đâu Ngon Rẻ? Lại là Nhung đây . Hôm qua có bạn bảo,

Đà Nẵng Mua Ghẹ Sống Để Tự Hấp Ở Đâu Ngon Rẻ?

Lại là Nhung đây 😢. Hôm qua có bạn bảo, sao Nhung đăng lằm đăng lốn. Dạ cũng tại N háo danh, thấy các bạn like nhiều thì sướng nên nay lại phải lò dò đi coi hôm nay Đà Nẵng có gì ngon để review cho 500ace sắp đến ĐN đây ạ 😂

Và sau khi dạo 1 vòng quanh chợ Bắc Mỹ ân, đánh chiếm mấy món huyền thoại như kem bơ, nước ép thì em lượn qua hàng hải sản. Và chia vui với cả nhà là Đà Nẵng đến mùa ghẹ đỏ rồi nhé, đồng nghĩa với việc ai thích ăn ghẹ thì đã có nơi mua ghẹ ngon rẻ về choén rồi.

Nay em N cũng mua 1 kí về ăn thử thì chao ôi Ghẹ vào mùa có khác , ăn vào là biết tay nhau ngay vì độ ngon và ngọt của ghẹ. Ghẹ con to bằng lòng bàn tay, 1kg tầm 10 con thôi nhưng ăn ngon từ thịt ngọt từ xương luôn (chứ ko giống như ghẹ 3 chấm ăn Năm Đảnh đâu nhé mặc dù tính ra giá vẫn rẻ hơn Năm Đảnh).

Ở chợ Bắc Mỹ An các bạn mua ở hàng Cô Tý nhé: đi từ cổng vô tầm 100m cô ngồi ngay lề đường, bên phía tay trái. Buổi sáng thì từ 9h30, chiều thì từ 15h30 nhé các bạn. Giá từ 150k/kg tùy size.

Ngoài ra thì còn có nhiều ở:

- Chợ Chiều: Bán các buổi chiều từ 14h-18h hằng ngày. Giá từ 120k/Kg tùy size

- Chợ Hải Sản Thanh Khê: Bán cả ngày, giá từ 130k/kg.

Đó là 3 chợ Nhung thấy bán nhiều mà giá ổn nhất. Bạn nào có nhu cầu mua về tự hấp ăn thì cứ ra đó mua ghẹ sống, sau đó cho nửa lon bia, 1 bát con nước, đập 5 củ sả vô hấp rồi ăn thôi. Hải sản tươi sống chỉ đơn giản vậy là ngon rồi. Kí ghẹ với dăm ba lon bia là đủ cho 1 cuộc nhậu với tri kỉ rồi nhỉ 😉

P/s1: Điều bắt buộc phải biết khi đi mua ghẹ sống là phải biết lựa ghẹ. Sờ hai bên sườn ghẹ, ấn vô thấy chắc chắn, cầm con ghẹ nặng tay là ghẹ chắc nhé. Còn ấn vô thấy mềm, có khi chưa dùng sức đã bể vỏ là óp nhé, và con đó chắc chắn nhẹ tênh vì ko có thịt.

P/S2: Có nhiều bạn hỏi là chợ có hấp cho luôn, N xin trả lời là không nhé ạ. Các bạn đi đà nẵng thuê căn hộ, studio, hoặc homestay có bếp thì đi mua về nấu ăn được nhé ạ ;)

P/S3: Ghẹ tuy size bé nhưng thịt nhiều và ngon, ghẹ còn đang bơi tung tăng nên cực ngọt thịt là giải đáp cho nhiều câu hỏi khác thắc mắc vì nhìn có vẻ bé ạ.

#Tuần_Lễ_Review_Ẩm_Thực_Đà_Nẵn

Đà Nẵng Mua Ghẹ Sống Để Tự Hấp Ở Đâu Ngon Rẻ? Lại là Nhung đây . Hôm qua có bạn bảo,