Đánh giá chung về hệ thống El Gaucho tại Hà Nội.El Gaucho mình được biết đến lần đầu

Đánh giá chung về hệ thống El Gaucho tại Hà Nội.

El Gaucho mình được biết đến lần đầu hồi ở London. Tại nước ngoài quán này ko phải quán ngon nhất về đồ Âu đặc biệt là beefsteak, nhưng cách phục vụ được đánh giá cao tương đương với độ sang chảnh. Khi quán có mặt ở Việt Nam, mình đã mò tới thưởng thức. Điểm nổi bật nhất sau lần đầu là giá cả rất chát so với túi tiền người Việt Nam. Đổi lại với gía cả như vậy nhà hàng lại chưa đem đến được sự sang trọng vốn có của 1 thương hiệu nước ngoài.
Điểm 👍🏻 duy nhất của mình cho nhà hàng là thịt bò ngon. Phần dưới mình sẽ nói cụ thể tại 2 điểm mình tới ăn:

Thứ 🖕🏻. El Gaucho Tràng Tiền:
👏🏻 Không gian thiết kế đặc trưng nên sang trọng không có gì cmt thêm.
👊🏻 lễ tân lịch sự nhã nhặn lúc mới vào nhưng không chào lúc khách ra về.
👊🏻 nhân viên thường quên tên đồ khách gọi và hay nói tiếng Anh dù biết mình và khách của mình đều là người Việt.
👊🏻 menu Tiếng Anh hoàn toàn. Mình cũng biết chút tiếng Anh nhưng ko thể biết hết những từ chuyên môn của gia vị hay loại rau của món ăn nên thường lại mất công hỏi lại nhân viên, gây mất thời gian.
👊🏻 ưu ái “chăm sóc” khách nước ngoài hơn khách Việt điển hình trong việc lau sạch đồ ăn hay nước uống khách vô tình làm rơi.
👊🏻 khi mình và khách của mình đang nói chuyện tập trung về công việc thì từ lễ tân cho đến quản lý đều chen vào và không nói “Xin lỗi, cho phép tôi được cắt ngang câu chuyện của ngài!...” để 1 là mời khách uống rượu mạnh pha sữa gì đó... 2 là đặt đồ ăn vào. Điều này làm mình rất khó chịu kiểu bị ngắt cuộc nói chuyện 1 cách thiếu lịch sự.

Thứ ✌🏻. El Gaucho Somerset Hồ Tây:
💩 hội tụ những điều nêu trong phần 1 tại Tràng Tiền.
👊🏻 nhân viên đông (khoảng 7 người) nhưng ko có điều phối viên hay quản lý đứng bao quát. Khách thường phải gọi nhiều lần nhân viên mới chạy ra, nhiều lần vừa nhận được yêu cầu 1 việc như lấy giấy ăn thêm thì phải gọi thêm lần 2 mới được phục vụ.
👊🏻 Khi thanh toán bằng thẻ, nhân viên đưa 1 tay cho khách chiếc cặp da mỏng trong đó đựng thẻ của mình và hoá đơn rồi rút tay lại ngay làm thẻ mình rơi xuống đất, tuy nhiên mình phải tự ra khỏi ghế và cúi xuống nhặt và ko nhận được 1 lời xin lỗi từ nhân viên.
👊🏻 rời quán nhưng ko có nhân viên chào (đây là service rất bình thương tại các nhà hàng sang).
🥴 không có chỉ dẫn cho khách gửi xe tầng hầm cũng như thẻ miễn phí gửi xe. Với hoá đơn tiền triệu thì vé xe ko phải việc lớn nhưng nếu nhà hàng có công tác free ticket này sẽ tạo ấn tượng thoải mái cho khách.

Kết: với chi phí thường khá cao cho bữa ăn tại nhà hàng sang như El Gaucho, mình chưa thấy được hài lòng trọn vẹn từ sự thiếu chuyên nghiệp của nhà hàng này.

Đánh giá chung về hệ thống El Gaucho tại Hà Nội.El Gaucho mình được biết đến lần đầu