Đây là một bảng busy board - đồ chơi giành cho bạn bé nhà em, một trong những món đồ

Đây là một bảng busy board - đồ chơi giành cho bạn bé nhà em, một trong những món đồ "made by Chồng" mà em thấy hữu ích nhất.

Hôm nay, em viết bài này không phải để ca ngợi chồng vì cả hai vợ chồng em đều quan điểm việc nhà, việc chăm sóc con cái là của chung, ai cũng đều đi làm 8 tiếng vất vả như nhau mà. Được 1 cái ông chồng em cũng thích mày mò mấy trò diy, tự sửa chữa lặt vặt trong nhà ngon lành. Hôm nọ em review máy rửa bát, có chị còn inbox hỏi cái kệ để bếp từ nhà em ở đâu - hì hì, chồng em tự chế.

Quay lại cái bảng này. Em có khoái một cái busy board cho con em, thỏ thẻ với chồng thế là ông xung phong làm luôn. Cách làm cũng khá dễ nên em chia sẻ cho các bác luôn.

Nguyên liệu:
- Pallet gỗ nhặt ngoài đường
- Đồ cho lên: đồ đạc nhặt trong đống "rác" ở nhà bạn bè, người thân và trong cái rương "thần thánh" trên tầng 3 nhà em. Các bác lựa độ tuổi của con để lựa các món cho phù hợp. Có thể tham khảo pinterest để có thêm ý tưởng.

Cách làm: Khoan vít dính, dán tất cả tụi nó lên. Cái này rất hay là nếu thấy món nào ko hợp thì ta bỏ nó xuống hoặc nhặt được "rác" hay ho ở đâu, ta lại lắp nó lên.

Con em rất khoái cái này. Bạn ấy có thể ngồi nghịch 20-30 phút mới chán. Em thi thoảng xì troét cũng chơi "ké".

#việcnhàcóanh #việc_nhà_của_chung #yêubếp #esheepkitchen #đànôngđảmđang #thửtháchtháng3

Đây là một bảng busy board - đồ chơi giành cho bạn bé nhà em, một trong những món đồ