Địa điểm vui chơi dịp trung thu 2018 ở Hà Nội

Tết Trung thu 2018 đang đến gần, nếu đang băn khoăn chưa biết địa điểm đi chơi Trung thu ở đâu Hà Nội thì bài viết này xin giới thiệu với các bạn những địa điểm đi chơi Tết Trung thu 2018 tại Hà Nội hấp dẫn và thú vị nhất để bạn tham khảo.

1. Hồ Gươm

Nằm trong lòng Hà Nội với sự trầm lặng và trang nghiêm, nhưng vào những ngày lễ, Tết nơi đây cũng không thiếu sắc màu lung linh bắt mắt. Những tiểu cảnh trang trí rực rỡ của khu Tràng Tiền Plaza hay hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn cho trẻ nhỏ khiến hồ Gươm trở nên đặc biệt hơn mọi ngày. Vào cuối tuần, dòng người đổ về đây càng trở nên đông đúc. Tại phố đi bộ, bạn có thể chìm đắm trong không gian âm nhạc đa dạng và thoải mái tham gia các trò chơi dân gian như: ô ăn quan, nặn tò he… Có lẽ vì vậy mà hồ Gươm được nhiều gia đình trẻ lựa chọn là điểm đến thích hợp cho dịp Trung thu.

2. Phố đèn lồng Hàng Mã

Đã nhắc tới Trung thu ở Hà Nội thì không thể nào không nhắc đến phố Hàng Mã. “Đến hẹn lại lên”, cứ tới dịp trung thu ở đây lại nhộn nhịp, rực rỡ sắc màu của đồ chơi và đồ trang trí. Sở hữu kỳ nghỉ ALMA chắc hẳn trẻ con khi được chạm tay vào những món đồ chơi sẽ vô cùng thích thú, từ những đồ chơi truyền thống như đèn ông sao, mặt nạ, trống cơm… cho đến những loại đồ chơi hiện đại như ô tô, máy bay điều khiển từ xa. Đồng thời với không gian rộn ràng, phố Hàng Mã cũng gợi lại kỉ niệm thời thơ ấu của chúng ta với cảm xúc háo hức khi được bố mẹ đưa đi chơi. Ngoài ra, cả các bạn có thể chụp một bức ảnh kỉ niệm chơi Trung thu với gia đình hay bạn bè đáng nhớ tại đây.

3. Bảo tàng dân tộc học

Bảo tàng dân tộc học cũng là địa điểm vui chơi Trung thu quen thuộc mà nhiều gia đình muốn đưa các bé đến. Cứ vào thời gian này hàng năm, bảo tàng lại đem đến nhiều chương trình giải trí thú vị và mang nhiều ý nghĩa như nặn hoa quả bằng đất sét, cắt tỉa và trang trí mâm ngũ quả, làm đèn lồng, đèn ông sao. Trung thu 2018 hứa hẹn sẽ đem lại cho các em thiếu nhi những cảm xúc vui vẻ và tuyệt vời nhất khi được giao lưu với các nghệ sĩ từ đoàn xiếc trung ương.

4. Con đường đèn lồng tại Hà Đông

Nếu bạn đang ở Hà Đông hay các quận phía Tây Hà Nội, thì con đường đèn lồng lung linh, huyền ảo bên cạnh không gian cổ kính của làng lụa Vạn Phúc sẽ là điểm đến không tồi cho mùa Trung thu.

5. Hoàng Thành Thăng Long

Một địa điểm vui chơi Trung thu nữa rất đáng tham khảo chính là Hoàng Thành Thăng Long. Nhằm mang đến cho khách tham quan và trẻ em có những trải nghiệm thú vị và bổ ích, tại đây sẽ diễn ra hoạt động văn hóa dân gian như xem các nghệ nhân trình diễn ca nhạc, múa sư tử. Du khách tới đây sẽ được tham gia các trò chơi dân gian như ô ăn quan, đi cầu tre gánh lúa, pháo đất; xem nghệ nhân trình diễn và hướng dẫn làm bánh và đồ chơi Trung thu truyền thống như bồi và vẽ mặt nạ, đèn ông sao, đèn kéo quân…

6. Công viên nước Hồ Tây

Công viên Hồ Tây luôn thu hút những vị khách thiếu nhi bởi chuỗi các trò chơi, hoạt động sôi nổi, đa dạng. Đặc biệt, dịp Trung thu công viên lại càng được trang trí hấp dẫn, rực rỡ ánh sáng lung linh. Có thể nói không sai khi đây là một trong những điểm đến vui chơi lý tưởng dành cho trẻ nhỏ. Các trò chơi dân gian bổ ích cùng nhiều phần quà hấp dẫn càng làm cho buổi tối Trung thu thêm phần sôi động và thú vị hơn.

7. Time City

Vốn là một trong những địa điểm vui chơi lý tưởng ở Hà Nội, thế nên vào dịp trung thu thì nơi đây còn được trang trí tuyệt đẹp hơn bao giờ hết. Khắp nơi được trang hoàng lộng lẫy với đèn nháy, đèn lồng sáng rực đường. Tại đây có hàng trăm trò chơi cùng gian hàng hấp dẫn giúp các bạn vừa thư giãn vừa hòa vào không khí vui tươi của ngày tết trung thu.

8. Royal City

Royal City luôn có rất nhiều hoạt động hấp dẫn vào dịp trung thu thu hút không chỉ các gia đình có trẻ nhỏ mà còn cả các nhóm bạn hay cặp đôi tới đây vui chơi. Trung thu tại Royal City luôn hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy thú vị dành cho mọi người.

9. Thiên đường Bảo Sơn

So với các địa điểm vui chơi Trung thu Hà Nội thì Thiên đường Bảo Sơn có vị trị nằm khá xa trung tâm tuy nhiên nếu bạn cùng gia đình dành một ngày để đến tham quan nơi này thì cũng không hẳn là ý kiến tồi. Khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn được thiết kế với nhiều không gian giải trí cũng như được chia thành nhiều khu vực riêng biệt, mỗi nơi lại mang nét độc đáo, cá tính riêng. Đặc biệt với sự ra mắt Safari mới đây, Thiên đường Bảo Sơn hứa hẹn sẽ mang đến cho trẻ cùng gia đình nhiều khu vui chơi cũng như giải trí hấp dẫn nhất.