[ Dookki - Vincom Sky Lake Phạm Hùng ]Như các bài review trước đã nói thì đây là

  • 607 Views
  • 0 Comments
  • 06 September, 2020
[ Dookki - Vincom Sky Lake Phạm Hùng ]
Như các bài review trước đã nói thì đây là Buffet tokbokki nên chỉ có tok với 1 số đồ ăn kèm như gà chiên, khoai tây chiên chứ không có bò gì cả.
1. Không gian: Mình ăn ở cơ sở Phạm Hùng nên không phải xếp hàng gì cả, vào phát nhân viên hỏi đi mấy người rồi xếp bàn luôn. Không gian khá thoải mái, có bàn cho 2-4 người là nhiều. Nếu đi nhiều hơn khoảng 6 người thì mình không rõ là có bàn hay không. Vì là lẩu nên không tránh khỏi sẽ hơi nóng, điều hoà trung tâm thương mại không tải kịp.
2. Đồ ăn:
- Có rất nhiều loại tok cho mọi người lựa chọn nhưng phần lớn là tok trắng được cắt thành hình khác nhau chỉ có 1 loại là tok phô mai.
- Ngoài tok còn có chả cá, xúc xích và rất rất nhiều rau như nấm kim châm, cải thảo, bắp cải, ngô,... vân vân và mây mây cho mọi người lựa chọn.
- Phomai: Theo như được biết ở đây có 2 loại phomai là Bông tuyết và Phomai viền. Và trên mặt bàn đã được in sẵn giá thành của 2 loại phomai này. Bông tuyết giá 39k và phomai viền giá 69k. Các bạn có thể dùng thêm hoặc không dùng đều được. Theo cảm nhận để sống ảo thì dùng còn để ăn thì phải suy nghĩ vì mình thấy để lâu thì nó sẽ bị cháy và két lại, ăn hơi nhạt và không ngậy như phomai mình hay ăn.
- Bên cạnh đó còn có 1 số đồ ăn nhanh ăn kèm đó là gà chiên, gà sốt, khoai tây chiên, thịt rán, gimbap ở quầy tha hồ lựa chọn luôn.
- Đồ uống: Được free coca, fanta,... và có máy lấy coca tươi.
- Sốt: Ở ngoài quầy có rất nhiều loại sốt, mình đếm sơ qua khoảng 5-6 loại để cho mình kết hợp. Mọi người nên nhìn bảng hướng dẫn để chọn sốt phù hợp. Mới đầu mình xem còn định chọn siêu cay nhưng khi nhìn vào sốt thấy đỏ lòm nên bị rén không dám chọn nữa :)))). Mọi người mới ăn nên chọn sốt cơ bản, được viết ngay đầu luôn. Dễ ăn mà không bị quá cay.
3. Nhân viên: Nhân viên ở đây về cơ bản là không thái độ và cũng không làm gì mình để mình có ác cảm cả. Lúc đầu nhân viên tận tình dẫn mình vào bàn và hỏi đã dùng ở Dookki lần nào chưa? Mình bảo là chưa dùng thì được nhân viên tận tình hướng dẫn và nói về các đồ dùng, dụng cụ trên bàn và các quầy line phía ngoài để mình dễ tìm.
4. Giá:
- 139k/người ( người lớn )
- 69k/người ( trẻ em <1.3m )
- Trẻ em <1m thì free.
Tất cả đều chưa bao gồm 10% VAT.
5. Tổng thiệt hại: Mình đi 2 người lớn, dùng cả viền phomai nên tổng hết 381,7k/ 2 người bao gồm 10% VAT. Chia đầu người ra khoảng 191k/người mà ăn no ễnh bụng.
❗️ Lưu ý:
- Thời gian ăn: 90p bao gồm cả thời gian lấy đồ. Mọi người sẽ nghĩ là 90p sao đủ ăn nhưng không. Ăn khoảng 60p đã no rồi, 30p còn lại chắc chỉ là ăn cố cho không phí thôi.
- Các bạn không nên vì đói mà lấy quá nhiều. Đừng để cái bụng làm mù con mắt 😭😭 bởi vì tok toàn là đồ nếp nên ăn rất nhanh no và ngán. Nên lấy từng ít một, ăn hết rồi lại ra lấy. Ban đầu người yêu mình còn bảo lấy thêm đi nhưng mình nhất quyết say No :)))). Mình lấy đúng 1 lượt đầu mà no lè cả lưỡi, ăn xong mặt đần hết cả ra vì no.
- Ngoài ra nếu bạn thừa quá nhiều đồ ăn thì sẽ bị phạt 40k/bàn phí môi trường ạ!
‼️ Ai hỏi có quay lại hay không thì mình sẽ suy nghĩ. Vì đồ ăn không có nhiều đặc sắc và đặc biệt nhiều tinh bột. Nhưng nếu vật quá thì cũng sẽ quay lại vì giá 1 bữa no ễnh bụng cũng chả phải là đắt!!

[ Dookki - Vincom Sky Lake Phạm Hùng ]Như các bài review trước đã nói thì đây là

[ Dookki - Vincom Sky Lake Phạm Hùng ]Như các bài review trước đã nói thì đây là

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Hàng ăn ngon
icon01
Mùng 1 Háo Hức Đi Ăn Sushi Hokkaido Sachi Nhưng Chỉ Rước Bực Tức Vào Người 🙂

Mùng 1 háo hức đi ăn Sushi Hokkaido Sachi nhưng chỉ rước Bực Tức vào người 🙂Mình đặt bàn 19:30 nhưng được nhân viên gọi ...

Hàng ăn ngon
icon01
[GÓC HỎI HAN]Mọi người biết ở đâu Hà Nội bánh Crepe sầu riêng ngon không cho mình xin

[GÓC HỎI HAN]Mọi người biết ở đâu Hà Nội bánh Crepe sầu riêng ngon không cho mình xin địa chỉ với. Thanh kiu ...

Hàng ăn ngon
icon01
[ góc kiểm chứng] chê thậm tệHôm nay mình có đi ăn nướng ở Mập còi võ thị sáu. Là t7

[ góc kiểm chứng] chê thậm tệHôm nay mình có đi ăn nướng ở Mập còi võ thị sáu. Là t7 quán có ăn buffet nên tụi mình chọn ...

Hàng ăn ngon
icon01
LẠI LÀ HẢI PHÒNG ĐÂYYYYYYYYY Mặc dù biết là đã có rất nhiều bài review về foodtour

LẠI LÀ HẢI PHÒNG ĐÂYYYYYYYYY Mặc dù biết là đã có rất nhiều bài review về foodtour Hải Phòng rồi nhưng vì niềm đam mê vớ ...

Hàng ăn ngon
icon01
Quán ốc nhỏ 103 h1 hoàng đạo thành(cạnh chợ kim giang) 11h đêm 2 mẹ con t trốn nhà đi

Quán ốc nhỏ 103 h1 hoàng đạo thành(cạnh chợ kim giang) 11h đêm 2 mẹ con t trốn nhà đi ăn đêm Cảm giác khá là thú vị. Hà ...

Hàng ăn ngon
icon01
[FOOD TOUR PHỐ CỔ] Lưu bao nhiêu địa chỉ ngon giờ mới có dịp mình và con bạn thân đi

[FOOD TOUR PHỐ CỔ] Lưu bao nhiêu địa chỉ ngon giờ mới có dịp mình và con bạn thân đi ăn 1 lèo 🤣 Thiệt hại 70k/người1. Nộ ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ