[GÓC BỨC XÚC]Quán bún đậu số 33 ngõ 185 chùa Láng.Hôm trước mình có

  • 743 Views
  • 0 Comments
  • 12 October, 2020
[GÓC BỨC XÚC]
Quán bún đậu số 33 ngõ 185 chùa Láng.

Hôm trước mình có viết một bài dài dằng dặc, thế mà không hiểu sao không được admin duyệt. Cuối tuần bận chạy đám cưới hộ con bạn nên cũng không có thời gian để ý. Nay về Hà Nội vẫn chưa hết ấm ức chuyện cũ.

Chuyện là tối hôm thứ 6 mình có đi mua giày để cuối tuần về đi đám cưới bạn. Khoảng 21h hơn gì đó mình có đói quá nên bảo ny đưa đi ăn đã, vì cả ngày chưa ăn gì.

Ban đầu ny mình định đưa mình vào một quán khác, xong quán ý hết đồ rồi nên ny mình mới ghé tạm vào quán bún đậu số 33, ngõ 185 chùa Láng.

Chúng mình gọi 2 suất bún đậu đầy đủ, 2 cốc trà đào, giá 35k một suấ bún đậu và 10k trà đào thì phải. Theo thói quen thì mình vẫn hay ăn bún, đậu và lòng trước. Cảm nhận ban đầu là không bằng một số quán mình đã từng ăn. Trà đào thì là trà lipton nên cũng dở ẹc. Xong mình cũng không ý kiến gì, vì quan điểm đi ăn từ trước tới nay của mình là ngon thì quay lại, không ngon thì ăn cho biết.

Tuy nhiên đời không như mơ, đến khi mình động đến miếng thịt luộc thì thấy có màu 7 sắc cầu vồng. Vâng, là 7 màu cầu vồng nó hiện lên. 24 năm cuộc đời mình có gặp miếng thịt nào như thế đâu, mình mới quay ra hỏi ny mình, anh bảo anh không biết có vấn đề gì không.

Để xác nhận xem nó có thực là có cái màu phong phú ấy không mình đã phải nhìn đi nhìn lại. Sau đó mìn hơi ái ngại nên hỏi cô bán hàng ở quán, cô bảo mình là: "Không vấn đề gì đâu, cứ ăn đi."

Lúc ý cũng mệt nên mình cũng chẳng nghĩ nhiều, ny mình gắp miếng thịt có màu 7 sắc cầu vồng ấy sang đĩa anh và mình còn định ăn tiếp cơ. Nhưng không, miếng thịt tiếp theo vẫn thế. Thế là lúc ý theo phản xạ mình đưa lên mũi ngửi. Mn biết đấy, thường thì đồ ăn nếu không đánh giá được bằng mắt thì mình có thể cảm nhận bằng khứu giác.

Điều đáng nói là chính lúc này, khi mình còn chưa kịp ngửi miếng thịt nó có mùi gì không thì một cô khác của quán bay nhanh như một cơn gió đến chỗ mình và cướp lấy miếng thịt hét lên: "tao ăn cho mày xem có vấn đề gì không ". Và từ lúc ý 2 cô ở quán xúm lại chửi mình, nào là:

+ Nhà tao mỗi ngày lấy mấy chục cân thịt chứ có ít đâu mà mày chê thịt không tươi.
+ Ăn hay không ăn thì về, tao trừ cho 10 nghìn tiền thịt không ăn. (Lúc ấy bọn mình mới ăn được vài miếng ạ, quán đã tuyên bố đuổi bọn mình luô n)
+ Ẽo ợt, ăn không ăn còn ẽo ợt sang chảnh, tiểu thư nó vừa thôi.
+ Biến khỏi quán tao cho đỡ ngứa mắt... vân vân và mây mây

Còn vô số những lời lẽ khác với một tông giọng mà mình tưởng lúc ý 5-7 người, nhưng hỏi lại thì ny mình bảo có 2 bà thôi.

Xong sau đó ny mình đã gằn lên bảo các cô không nói nữa rồi thanh toán đi về. Đến khi mình đi về các bà vẫn chửi như tát nước vào mặt mình. Thật sự là hôm đó mệt nên mình cũng không muốn nói nhiều, mình chỉ gằn lên và bảo: "cháu chưa nói với các cô một câu nào, cháu cũng chưa nói đồ ăn nhà các cô có vấn đề một lời nào, vậy mà các cô đã làm um tùm lên rồi".

Tất nhiên, lời mình lúc ý chỉ là gió bay và các bà vẫn chửi mình. Ny mình cũng chỉ gằn được giọng lên bảo các bà kia thôi và đưa mình về.

* Trước tiên mình cũng khẳng định là mình không hề biết hiện tượng thịt có màu 7 sắc cầu vồng có vấn đề gì không. Nên lúc ở quán mình cũng không nói một lời nào phàn nàn hay thái độ gì.

Việc mình làm duy nhất là hỏi một cô ở quán là miếng thịt có vấn đề gì không và định đưa miếng thịt thứ 2 lên ngửi thử.

Mình ở Hà Nội 6-7 năm nay, cũng đi ăn ngoài không biết bao nhiêu quán. Bụng mình vốn dĩ yếu nên nhiều khi đi ăn ở một số quán về đau bụng mình cũng chỉ ngậm ngùi cho qua và không quay lại, coi như ăn cho biết. Nhưng chưa bao giờ đi ăn bị té tát vào mặt như thế này.

Mình viết bài này chỉ để chia sẻ trải nghiệm của mình cho các bạn. Bạn nào ăn rồi thấy ok thì vẫn cứ ăn. Chứ còn mình thì đến hôm nay vẫn bức xúc, từ thời cha sinh mẹ đẻ chưa khi nào mình bức xúc đến mức phải đăng bài trên mấy group kể lể thế này. Ai đời cha mẹ mình sinh ra mình còn chưa chửi mình như tát nước thế mà ngay giữa ở bàn dân thiên hạ bị 2 bà cô không đâu chửi cho muối mặt. Vừa mất tiền, vừa đói, vừa xấu hổ lại vừa khó chịu nữa. Bức xúc thật sự.

P/s: vì lúc ấy sự việc diễn ra quá nhanh, mình cũng không kịp chụp lại ảnh, nên chỉ cap lại địa chỉ quán trên foody.

[GÓC BỨC XÚC]Quán bún đậu số 33 ngõ 185 chùa Láng.Hôm trước mình có

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Hàng ăn ngon
icon01
Hàng ăn ngon
icon01
Hàng ăn ngon
icon01
GÓC CẦN TƯ VẤN

[ GÓC CẦN TƯ VẤN] Các bác biết quán nào, hay nhà h&agra ...

Hàng ăn ngon
icon01
[Gia Đình Bb - Giảng Võ]Đây Là Một Trong Những Quán Ăn Ưa Thích Của Mình Cho Đế

[Gia đình BB - Giảng Võ]Đây là một trong những quán ăn ưa thích của mình cho đến khi giãn cách XH. Sau hơn 1 năm thì chấ ...

Hàng ăn ngon
icon01
[Góc Hải Phòng]500 ae Hải Phòng cho mình xin liền vài cái địa chỉ ăn uống với ạ

[Góc Hải Phòng]500 ae Hải Phòng cho mình xin liền vài cái địa chỉ ăn uống với ạ ...

Hàng ăn ngon
icon01
[Góc khen]Mỳ vằn thắn cô Vy 157 Trương Định (cạnh tiệm cầm đồ)Mình cũng ăn mỳ văn

[Góc khen]Mỳ vằn thắn cô Vy 157 Trương Định (cạnh tiệm cầm đồ)Mình cũng ăn mỳ văn thắn ở khá nhiều chỗ rồi nhưng đây là ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ