[Góc ảo diệu]Bình thường mình cũng ko phải đứa khó tính với hay viết review gì đâu ạ,

[Góc ảo diệu]

Bình thường mình cũng ko phải đứa khó tính với hay viết review gì đâu ạ, cơ mà nhân 1 ngày đẹp trời nhìn thấy quả review Full lời hay ý đẹp ca ngợi quán Sinry Bulgogi, mình và đứa bạn đã phải đến thử ngay vì gần nhà. Thẳng thắn vào vấn đề, các bạn nên cân nhắc kỹ trc khi đi ăn vì những lí do sau:

1. Menu có khoảng cỡ 20 món thì CHỈ CÓ cỡ 10 món là available. Những món khác mình hỏi thì nv bảo buffet bên em là CÁCH NHẬT, mỗi hôm bếp chỉ nấu từng này món 😂 Thật là ảo diệu:)))
2. Phục vụ đúng kiểu công nghiệp. Khi mình gọi món xong thì nv gật gù rất okie. Sau mới biết mình gọi chả có tác dụng gì:))) quán cứ nấu một món một lượt rồi đi qua phát cho các bàn:)) Và thời gian lên món rất chậm nhé:)) món mỳ hải sản mình đợi mãi khi lên thì mình cũng no xừ rồi.
3. Là 1 quán gà thì việc có găng tay cho khách là tối thiểu đúng k ạ, đằng này mình xin găng tay 3, 4 lần nhân viên mới đưa cho 3 cái. Mình đi 2 người nên gọi thêm 2 lần nữa mới có đủ 4 cái mà ăn 👎
4. Về chất lượng thì khi mình ăn xong quay ra bàn nhóm đằng sau mọi thứ gần như CÒN NGUYÊN các bạn ạ 😅 Mình thì rất ngại để đồ thừa cố ăn cũng đc 70%. Gà sốt ở đây thì cũng k đến nỗi tệ nhưng khoai thì ỉu, mỳ hải sản nước sốt phomai lợ lợ, nchung là k thể yêu thg đc 😒 Pepsi ở đây lại bán theo kiểu chai thuỷ tinh nên mình cx có cảm giác k đc sạch sẽ lắm nữa :v
5. Nhân viên lóng ngóng cảm giác như mới mở vậy, đợi thanh toán cả một đoàn người, ai xuống chậm thì còn lâu ms đến lượt:))

Về tổng thể, đây là 1 bữa ăn buồn 😔
----------------------
SINRY BULGOGI - B18 KDT Pandora, 53 Triều Khúc

[Góc ảo diệu]Bình thường mình cũng ko phải đứa khó tính với hay viết review gì đâu ạ,