Góc bốc phốt chất lượng phục vụ tại Hatoyama Lý Thường Kiệt Tối nay tầm 7h hơn em

Góc bốc phốt chất lượng phục vụ tại Hatoyama Lý Thường Kiệt

Tối nay tầm 7h hơn em cùng gia đình đã đi ăn tối tại quán đồ Nhật này ở ngay gần nhà, và chất lượng phục vụ không thể tồi hơn.

Thực sự mn ạ, em nghĩ em chưa sống trải nghiệm nhiều đến thế nhưng chắc chắn đây là nhà hàng phục vụ tệ nhất em từng biết . Mà quán tối nay SIÊU VẮNG.
Em đã cố gắng thông cảm hết sức nhưng vẫn cứ có cảm giác nhân viên phục vụ và 4 anh trai đứng bếp KHINH nhà em vì có vẻ như hôm nay em ăn mặc khá đơn giản và trông không có vẻ là giàu sang sẽ tiêu cả trăm trịu vào quán gì cã. Từ lúc gọi món nhân viên có vẻ đã không mấy chào mừng nhà em rồi.
Thứ nhất là về nhân viên phục vụ, em chưa sang Nhật nên cũng không biết là bên đó có để khách phải gọi phục vụ tận 3 lần để gọi món không, nhưng mà em gọi thật sự to và em còn giơ cả tay nữa ý ạ. Đến khi có người nhắc phục vụ thì bả kiểu trả lời người ta bằng tiếng nhật hay sao ớ xong mới sang chỗ em.
Còn khi mang đồ ăn ra thì em luôn bảo Cảm ơn mỗi khi có món đến, nhưng nhân viên phục vụ hình như không hiểu tiếng Việt nên quay ngoắt đi luôn.
Èn then, có gọi món thì cũng có thanh toán. Rút kinh nghiệm khi nãy gọi nhân viên không nghe thấy, nên em đã đi ra chỗ chị nhân viên ở cửa vào để gọi thanh toán cho nhà em và vì em cũng muốn thử trình độ tiếng nhật của chính em, nên em đã nói câu sau với chị ý "お会計をお願いします"。[O kaikei o onegai shimasu]. Chị ý kiểu ... xong hỏi lại thì em mới nói tiếng ziệt (xin lũi mn em ngựa bà quá). Nhưng chẳng biết em nói đúng hay sai thì 4 anh đứng bếp lại cười em?? Em kiểu hỏi chấm lun mn, sao lại kiểu vậy, nói sai thì nhắc chứ mắc gì cười vào mặt ngta, cười kiểu hả hê chứ không phải cười kiểu xã giao đâu mn ạ. Rồi sau khi em về bàn và chờ chị nhân viên khác đi thanh toán. BỐN ANH PHỤC VỤ GỌI CHỊ VỪA RỒI LẠI VÀ XÚM NHAU ĐỨNG CƯỜI, RỒI MỘT NGƯỜI NHƯ ANH QUẢN LÝ (hay ai đó) CŨNG CHẠY RA VÀ CƯỜI MỈM. Mắc gì các người hỡi? Gọi phục vụ thì chả nghe, làm những thứ như vậy thì vui vẻ nhanh nhẹn lắm.
Em nói thật mn chứ hóa đơn của em cũng chẳng rẻ gì, vào 1 nhà hàng như vậy em mong được phục vụ tốt hơn nhưng em được đổi lại gì nào. Gì nào gì nào. 1 tràng cười bẽ mặt của nhận viên, bếp😀.
Và nhà em ra về, đi qua cửa thì nhân viên chào bằng tiếng nhật. 4 bếp thì chào xong lại cười tiếp, nhìn thẳng vào mặt em?? Kiểu nhìn bố nói tiếng nhật đây nè. Em cảm thấy bị xúc phạm. THẬT SỰ ĐẤY HATOYAMA Ạ, nhà hàng có huấn luyện nhân viên không vậy? Tốn tiền mà thật sự em mang cục tức vào người, nhân viên như cười vào mặt em và làm em cảm thấy KHÔNG ĐƯỢC TÔN TRỌNG. Em rất buồn và em nghĩ mình sẽ không quay lại đây vào lần 2.
Nói chung dịch vụ ở đây cực chán và thức ăn thì không có gì đặc biệt. Món bánh mì gan ngỗng thì khá ngon.

Cảm ơn mọi người đã đọc, mong mọi người không bao giờ có trải nhiệm giống em.

Ps: mn hỏi em sao không dùng chuông thì hôm nay bàn em KHÔNG HỀ CÓ CÁI CHUÔNG NÀO Ạ

Góc bốc phốt chất lượng phục vụ tại Hatoyama Lý Thường Kiệt    Tối nay tầm 7h hơn em

Góc bốc phốt chất lượng phục vụ tại Hatoyama Lý Thường Kiệt    Tối nay tầm 7h hơn em

Góc bốc phốt chất lượng phục vụ tại Hatoyama Lý Thường Kiệt    Tối nay tầm 7h hơn em

Góc bốc phốt chất lượng phục vụ tại Hatoyama Lý Thường Kiệt    Tối nay tầm 7h hơn em