[Góc cháo sườn tử tế]Vì sao phải nói là cháo sườn tử tế? Vì là mình đã từng ăn phải

[Góc cháo sườn tử tế]
Vì sao phải nói là cháo sườn tử tế? Vì là mình đã từng ăn phải cháo sườn ôi:(( và đây là bát cháo sườn mình đánh giá là tử tế nhất mình từng ăn, còn ngon hay ko tuỳ khẩu vị mỗi người.
1. Cháo
Cháo dạng mịn, sệt, không bị đặc bánh, cũng ko bị lỏng kiểu động 2-3 thìa là chảy nước, cái này nấu rất khó. Cháo cũng có vị ngọt của nước xương chứ không kiểu nấu trôi như 1 số nơi.
2. Sườn
Ai đã từng nhai sườn chẹo mồm thì m khuyên nên thử hàng này:)) sườn sụn ninh mềm vừa tới, sườn vẫn giữ vị thơm ngọt của sườn mới chứ k phải kiểu mùi lưu tủ lạnh qua ngày. Một bát cháo như hình m mua 35k có khoảng 5-6 miếng sườn, khá đầy đặn.
3. Ruốc
Nghe chủ quán nói thì là ruốc tự làm, mình thì đi đâu cũng nghe bán hàng nói là ruốc tự làm nên mình cũng không tin lắm:)) nhưng mà thấy nhà anh chủ nấu xong rồi trưa cũng cho thằng cu con nhà a ý ngồi chén, nên mình tự nghĩ là ok chắc cũng tự làm thật.
Quán bán từ 11h, đchi ở số 3 lò đúc, quán gần cty mình nên thỉnh thoảng vẫn hay gọi về ăn, mấy hôm nay trời mưa chiều chiều nghĩ bát cháo sườn cũng thèm phết.
Đánh giá tổng quan với mình như này là chất lượng, vị kiểu nhà làm chứ ko bị hàng quán công nghiệp, các bố mẹ có con nhỏ mà muốn mua cho con ăn yên tâm thì có thể qua chỗ này, mình thấy sạch sẽ, chính xác là tử tế đấy!

[Góc cháo sườn tử tế]Vì sao phải nói là cháo sườn tử tế? Vì là mình đã từng ăn phải