[Góc review] Bông lan trứng muối - Papa Gateaux Tô Hiệu

Bông lan trứng muối - Papa Gateaux Tô Hiệu Nhà mình gần Tô Hiệu, trên đường đi làm 2 vợ chồng hay lượn qua mua bánh mì, bánh ngọt, thỉnh thoảng có dịp sinh nhật mà tiện thì cũng hay mua bánh gato ở đây (không quá xuất sắc nhưng ăn cũng được) Dạo gần đây bị vật bánh bông lan trứng muối, cứ cách vài ngày mình mua 1 lần, mua ở vài hàng khác nhau để tìm hàng nào ngon, và hôm nay mua bánh bông lan trứng muối của Papa Gateaux Tô Hiệu thì thất vọng toàn tập luôn :(( - Bánh bông lan trứng muối, phải dùng sốt trứng và sốt kem rưới lên trên mặt, bánh ngon khi đẫm sốt, thì ở đây sử dụng kem bơ để trang trí bánh gato ấy ạ (màu trắng như hình) ăn ngọt lợ kinh kinh - Cốt bánh dày, đặc, ẩm chứ không tơi xốp, ăn bứ phát chết, mời cả công ty mà có mỗi đứa ngồi cạnh nó xúc 1 thìa xong nó nhăn mặt, quay đi luôn ) - Hộp bánh này mình mua 60k, bình thường mua ở Trần Quốc Hoàn sẽ được 3 quả trứng muối cắt làm đôi là 6 miếng (mỗi miếng nửa quả), thì đây được 6 miếng trứng cắt lát mỏng dính, khi mở ra dính hết cả lên nắp, theo các cụ ngoa ngoắt nhà mình là mỏng dính đến mức cậy thìa bảy bảy bốn mươi chín lần cũng không ra ) - Cho rất nhiều ruốc, có vẻ là ruốc gà, cay cay lợ lợ, tổng hoà lại là 1 món bánh fail toàn tập. - Nhắn tin feedback cho fanpage báo nhà bếp xem lại công thức đi, “ĐÃ XEM” và không nói gì, lạnh lùng như chính người yêu cũ của bạn vậy. Và vâng, giờ chúng ta chính thức trở thành người yêu cũ của nhau rồi đấy Papa Gateaux ạ.
=> Bỏ đi thì thấy phí tiền, mà ăn vào thì thấy phí cả cái mồm => Bác nào biết hàng nào bán bánh bông lan trứng muối ngon quanh khu Mai Dịch, Cầu Giấy thì chỉ cho em với ạ. Em hay vật nên muốn đi ăn tất cả các hàng có món này ạ. Tks all.
EDIT: QUẢN LÝ NHÀ HÀNG ĐÃ LIÊN HỆ VỚI BẠN DU ĐỂ TRAO ĐỔI VỚI THÁI ĐỘ RẤT CẦU THỊ VÀ TIẾP THU Ý KIẾN KHÁCH HÀNG. LƯU LẠI BÀI REVIEW NÀY ĐỂ MONG LÀ CỬA HÀNG SẼ CÓ NHỮNG THAY ĐỔI TÍCH CỰC HƠN TRONG THỜI GIAN TỚI.

[Góc review] Bông lan trứng muối - Papa Gateaux Tô Hiệu