#Góc_chê Đây là 2 suất bánh mỳ chảo mình nhận được tối nay khi ăn ở quán Cột

#Góc_chê
Đây là 2 suất bánh mỳ chảo mình nhận được tối nay khi ăn ở quán Cột Điện_Đặng Văn Ngữ (xin lỗi mình không nhớ chính xác số), và trải nghiệm thì không mấy vui vẻ gì.
Mình vào quán thì có 1 bạn ra order bình thường. Sau khoảng 5-7 phút, có một bạn ra order tiếp thì mới vỡ lẽ là bạn trước đó quên in phiếu. Phiếu mình được in lại và dĩ nhiên đồ sẽ sau 1 số bạn vào sau mình. Ok, không sao cả. Quán đông, nhân viên có thể sai sót.
Chờ thêm 10 phút, mình chưa được phục vụ gì ngoài 2 cốc trà đá. Hỏi nhân viên thì nhận được thông tin quán đang hết bánh mỳ, đã có bạn đi mua rồi. Ok, không sao tiếp. Có đồ ăn là được.
Chờ thêm 10 phút nữa, thì mình nhận được 2 suất như hình. Mình gọi 1 chảo thường và 1 chảo đầy đủ không pa-tê, và nhìn 2 cái chảo thì thấy buồn như đang thất tình mà gặp trời mưa. Bạn nhân viên có báo do hết thịt nên thay thịt bằng khoai tây, các bạn thấy có buồn cười không? Nếu hết thịt thì nên báo với khách để mình đề nghị thay bằng thứ khác hoặc không đc thì giảm tiền hoặc thì làm thế nào đó, chứ sao lại có cái kiểu tiền trảm hậu tấu thế này nhỉ? Về giá trị thì mình không biết là thịt và khoai tây có bằng giá hay không, nhưng mình là người thích ăn thịt hơn tinh bột, ok? Và mình cũng hiểu sao 1 suất có 2 phần khoai, còn 1 suất thì không. Miếng pa-tê của mình vừa cháy vừa nát 1 cách buồn thảm, và 2 quả trứng ốp thì có hình dạng đến kỳ cục.
Mình đã từng ăn quán này vài lần trước đó rồi, thấy đồ ăn ổn, giá sinh viên, nhưng lần này thì hết sức thất vọng. Dĩ nhiên không bao giờ quay lại nữa, chẳng thiếu gì quán bánh mỳ chảo ở đất HN này.
À, tổng thiệt hại là 64k nhé.
Cảm ơn bạn nào đã đọc đến đây.

#Góc_chê Đây là 2 suất bánh mỳ chảo mình nhận được tối nay khi ăn ở quán Cột