Góc Chê Sườn nướng Cowboy’s Jack Hoàng Đạo Thuý Mình là fan của Cowboy từ hồi mới

|Góc Chê| Sườn nướng Cowboy’s Jack Hoàng Đạo Thuý 🙄
Mình là fan của Cowboy từ hồi mới khai trương, đặc biệt khi mở tại Hoàng Đạo Thuý mình là 1 trong những khách đầu tiên và mê mẩn pizza nhân nhồi Chicago.
Về sau mình chủ yếu gọi ship, ko đi ăn tận nơi nữa. Hqua nhân dịp muốn ăn sườn, lại thấy Cowboy năm gần đây PR nhiều về sườn nên quyết định quay lại Cowboy HĐT
Nhưng mà thất vọng ghê gớm
♨️ Không gian: 2/10
Ngày xưa mình nhớ nó đẹp đẽ lắm, và mát, và Tây Tây kiểu hiện đại. Nhưng giờ thì nhà hàng tối thui, đồ đạc bài trí cồng kềnh nặng trịch. Và nóng, nóng như một cái hầm lò. Giữa tiết trời HN siêu nóng, vào nhà hàng mong ăn món nướng đc chút mát mẻ thì nó nóng và bí phát khiếp. Đã vậy không gian còn đc tô điểm bởi lượng lớn quạt hình khối hộp to như thùng nước, nhìn có vẻ rất công suất, nhưng bật lên thì thổi lờ đờ toàn gió nóng. Thiết nghĩ nhiệt lượng nó toả ra để chạy còn cao gấp 3 lần độ mát nó tạo ra.
Ngồi đc 10’, nhà hàng bật thêm nhạc ko biết thể loại gì 1 cách lộn xộn ầm ĩ.
Thật là 1 combo siêu khó chịu và bức bối!
♨️ Dịch vụ: 6/10
Ko hiểu hiện đại hay hại điện mà đưa phương án order bằng máy tính bảng. Màn hình thì đơ loạn lên, và nhân viên cũng chẳng hướng dẫn xử lý hay order gì cả
Nhân viên thì rất lễ phép, lịch sự, nhưng nhiều cái hơi thái quá. Vừa đưa dĩa cắm vào miếng cuối cùng trong đĩa đã thấy nhân viên tới: “Chị ơi em dọn đĩa” tay cầm đi luôn, chưa kịp để ngta chiêm nghiệm món vừa qua hay phản ứng gì.
💰 Menu và giá cả
Mình rất thèm menu cũ ở đây, từ hồi còn menu quyển, nhất là món gà nướng mật ong ăn kèm khoai tây chiên. Nhưng ko còn, menu mới toàn những món vừa đắt lòi vừa ko xứng với giá cả, lại còn nghèo nàn ít lựa chọn. Mình mất 20’ bấm đi bấm lại mà ko biết gọi gì cho vừa.
Có duy nhất combo Soho toàn đồ mình thích, giá lại hợp lý thì nhân viên bảo Mỳ trong đó bọn em hết, combo ko bán đc nữa ạ. Ô kìa? Mình đến nhà hàng lúc 6h nhé, hết món là ko bán món đó nữa hay hết mỳ? Ko bán nữa sao còn để menu, để bẫy chăng?
♨️ Đồ ăn: 4/10
Cuối cùng đành gọi 1 mỳ bò băm và 1 sườn mùi tây 0.5kg.
Mỳ thì sốt ngọt ngọt, chẳng ra chua chẳng ra mặn, ít xíu
Sườn thì sốt chua loét, và nhiều ngọt, ko có vị mặn. Thịt sườn bã, ko thành thớ thành miếng gì cả, ăn kèm sốt chua một cách khó hiểu làm mất hết cả ngon. Như ăn cục bột xơ chua ngọt ấy.
Đồ ăn kèm sườn có khoai chiên, bát mỳ phô mai nhỏ và salad nhỏ ăn tạm đc.
Có lẽ ăn với mớ mồ hôi chảy ròng ròng và không khí bức bí như ngục tù làm mình khó tính hơn nhưng quả thực là ko ưng nổi bữa ăn này.
Kết luận hơn 800k (sau khi trừ Golden Coin còn 797k) cho bữa này thực sự là phí tiền.
Thà ra Zamba ăn sườn khổng lồ và xúc xích còn hơn.

Tạm biệt Cowboy’s Jack 🥺

Góc Chê Sườn nướng Cowboy’s Jack Hoàng Đạo Thuý Mình là fan của Cowboy từ hồi mới