(Góc chê và hơi khen)Thấy các b review quán mới D’Maris ở Lotte Mipec nên hôm nay

(Góc chê và hơi khen)
Thấy các b review quán mới D’Maris ở Lotte Mipec nên hôm nay cũng đi ăn thử:
- Khen:(8d)nhà hàng rộng, đẹp. Nhìn cái bàn cái ghế của nhà hàng BF thì đẹp hơn mấy chỗ khác mình đi ăn. Có cả phòng riêng kiểu VIP, có chỗ rộng cho đòan đông! Ưng cái kiểu sét up các quầy đồ ăn rõ ràng từng khu và nhìn cũng đẹp mắt, sạch sẽ. Món ăn cũng khá đa dạng, nhìn thích mắt nhất là khu sushi, khu đồ tráng miệng! Chắc trẻ con thích khu này lắm
- Góc chê: (6d) do ăn không tươi, nhìn các quầy nhiều đồ ăn mà mình nói thật không ưng gì ngoài mấy đồ tráng miệng bánh ngot và hoa quả! :))
Đồ hải sản: ăn thử tôm càng xanh, ghẹ: mấy món vẻ sang chảnh và không thể nuốt: tôm để đông lạnh đến quắt cả vào, bóc tôm ra toàn đầu và ăn chán lắm. Ghẹ mới sợ: bở lắm và tanh dã man. Có ra lấy cả hàu nướng phô mai, thấy để trong cái khay có hơi bốc lên tưởng nóng mà cầm vào nguội tanh. Xong muốn ăn nóng ngẩng đầu lên trên quầy hỏi em gái đứng trong đó là em ơi có thể nướng lại cho nóng được không? Thì đoạn này mới bực, b đó bảo: không lạnh tanh xong mặt cứ kiểu vênh vênh, mà may quá có b nam đứng bên cạnh trong quầy ấy mới quay ra hỏi anh muốn nướng lại cho nóng ah anh đưa em nướng cho!
- Sashimi có 3 loại: lúc đầu ra lấy thì cá hồi ko tươi, như kiểu cắt lâu rồi hoặc từ hôm qua, cá ngừ thì rõ là đông lạnh miêng cứng và khô lắm. Lúc sau ra lấy thêm 3m cá hồi thì mới thấy tươi đấy.
- Đồ Âu cũng có mấy loại pizza, mỳ y. Ăn thử lasagne thì thấy hơi chua mà ko thấy thịt và phô-mai đâu(o giữa các lớp lá mỳ).
- Salad thì ko thích loại nào mặc dù thấy nhiều loại đấy! Salad cá hồi nhạt ko hề có vị gì, Salad măng Tây thì cứng và già.
- Mấy món nhiều lắm mà m ko thấy ấn tượng với món gì, kiểu nó cứ bình thường ý! (Kiểu như bf sen. :))
- mấy đồ chiên để ra trước nên lúc ăn ko ngon vì nó ỉu mất rồi
- giá cả thì hơi chát nhé: ăn trưa mà 386k, tối 517k ngày thường, còn cuối tuần con đat hơn y. (Có hỏi bạn phục vụ là tối có gì thêm ko b ấy bảo ko!)
- Được cái nv hay dọn bàn
- quay lại hay không: không vì gia cao mà ko có món gì hấp dẫn và ngon để kéo mình
Mà thấy toàn khách Hàn đến ăn! Thấy nhà hàng vắng khách lắm trưa nay tầm 40 khách thôi mà nửa là ng Hàn ăn rồi)
Kính hội!
#dmaris #dmarishanoi

(Góc chê và hơi khen)Thấy các b review quán mới D’Maris ở Lotte Mipec nên hôm nay

(Góc chê và hơi khen)Thấy các b review quán mới D’Maris ở Lotte Mipec nên hôm nay

(Góc chê và hơi khen)Thấy các b review quán mới D’Maris ở Lotte Mipec nên hôm nay