# góc chê # vua bún mọc # giáp nhất Sáng nay được có cơ hội trải nghiệm mà thật

# góc chê # vua bún mọc # giáp nhất
Sáng nay được có cơ hội trải nghiệm mà thật sự không mấy ấn tượng lắm nếu không nuốn nói là hụt hẫng ! Mình và chị làm cùng đang dắt díu nhau đi tìm quán ăn sáng ngon ngon gần Royal city thì đến Giáp Nhất thấy có quán Vua Bún Mọc này cũng sạch sẽ, lịch sự. Hai chị em bảo nhau “ em thấy quán này nhiều cơ sở phết mà trông hịn hịn, hay vào thẩm xem thế nào “. Chưa ăn bao giờ nên 2ce gọi bát thường thôi, đồ ra nhanh nhưng khi nhìn bát bún thì 2ce ngẩn người ra bảo nhau “ ơ không có dọc mùng à, lại có cả nấm hương thế này ?”
Bát bún gồm 3-4 viên mọc bé bằng đầu ngón tay cái, mấy miếng thịt gà, 2 miếng sườn con con, vài cọng măng và mấy cái nấm hương ( ??? ). Nước dùng thì nhạt nhẽo ko rõ vị gì, mọc thì đáng ra phải là điểm nhấn cho món này thì lại chán nhất trong tất cả các quán mình đã từng ăn, và mấy món phụ như thịt gà, măng và nấm hương làm mình liên tưởng nhiều hơn đến món bún thang chứ không phải bún mọc nữa ! Bát bún ít, lại chán nên thực sự làm 2ce chưng hửng luôn. Mình ko kịp chụp ảnh nên lấy ảnh quảng cái của quán và ảnh thực tế khách khác chụp cho mn so sánh ạ !
Không biết các cơ sở khác có khá hơn không nhưng với bản thân mình thì sẽ ko ghé vào bất kì quán Vua Bún Mọc nào lần nữa ạ !!!

# góc chê # vua bún mọc # giáp nhất     Sáng nay được có cơ hội trải nghiệm mà thật

# góc chê # vua bún mọc # giáp nhất     Sáng nay được có cơ hội trải nghiệm mà thật