[GÓC CỰC KHEN]Xiên xiên quán số 8 Trường Chinh đồ xiên nướng ngon rẻ. Đối với 1 đứa

[GÓC CỰC KHEN]
Xiên xiên quán số 8 Trường Chinh đồ xiên nướng ngon rẻ. Đối với 1 đứa nghiện đồ xiên nướng Trung quốc như mình thì đây là 1 quán ăn vô cùng lí tưởng để thường xuyên lui tới và tụ tập bạn bè. Tối ngày 8/3 trời trở gió, thời tiết se lạnh và mình lại thèm cái vị cay cay đậm đậm của đồ nướng Trung Quốc mà quanh khu nhà mình (khu Bách Kinh Xây nha) lại ko có mấy quán như vậy hoặc có thì cũng không đúng vị. Qua sự chỉ dẫn của 1 người bạn, mình đã tìm đến Xiên xiên quán và kết quả là mình đã chính thức trở thành fan ruột của quán 😁
Khi đến với quán, cảm nhận đầu tiên của mình là ở đây rất thoải mái, nhân viên thân thiện, vợ chồng anh chị chủ quán đáng yêu vô cùng. Anh chồng là người Trung, không biết nói tiếng Việt nhưng cứ tủm tỉm cười cười rồi ra chào khách dễ thương cực luôn (vì anh chủ là người Trung nên các bạn khỏi lo về vị nhé, rất chuẩn vị Trung ạ). Mình đang học tiếng Trung và có "buôn" với anh chị ý 1 số vấn đề liên quan đến việc học, anh chị rất nhiệt tình chỉ cho mình thêm rất nhiều từ mới cũng như cách dùng.
Còn về giá cả thì khỏi phải nói luôn, các bạn nhìn menu mình chụp bên dưới thì biết, những món có số lượng là những món mình đã gọi nha. Nhóm mình đi 5 người ạ, gọi tràn trề, ăn no căng mà chưa đến 400k.
P/s: Vì đây là đồ ăn mang hương vị riêng của Trung Quốc nên sẽ có những bạn ko hợp khẩu vị và nói rằng nó rất cay... nhưng đồ ăn bên Trung thiên về vị đậm và cay nhé, còn ngon hay ko thì tùy khẩu vị của mỗi người thôi :))))

[GÓC CỰC KHEN]Xiên xiên quán số 8 Trường Chinh đồ xiên nướng ngon rẻ. Đối với 1 đứa

[GÓC CỰC KHEN]Xiên xiên quán số 8 Trường Chinh đồ xiên nướng ngon rẻ. Đối với 1 đứa