[ GÓC GIẬT MÌNH ĂN MẤT NGON ]Tối nay là lần đấu tranh tâm lý cực mạnh tại quán lòng

[ GÓC GIẬT MÌNH ĂN MẤT NGON ]

Tối nay là lần đấu tranh tâm lý cực mạnh tại quán lòng rán #133_Phùng_Hưng các bác ạ.

Chuyện là thế này, buổi tối mình có ghé vào quán lòng rán này. Nhìn menu có vẻ khá bình thường (kiểu sơ sài và KHÔNG ghi giá cụ thể) nên cũng không quan tâm lắm đến giá và gọi đều các món 1 đĩa thử xem thế nào. Gồm: lòng rán, sườn rán, đậu rán và 2 đĩa bún chấm.

Đầu tiên, cô chủ quán bưng ra đĩa lòng rán thấy khá thất vọng vì đĩa lòng trông không được đẹp mắt cho lắm, lòng thái khá vụn gồm lòng non, lòng già chay, vài ba miếng tiết và chính xác 3-4 miếng dồi lấp ló dưới cuối đĩa. Thử 1 miếng định bụng ăn cũng được vì là quán vỉa hè nên chắc cũng rẻ mới thế.

Tiếp theo là đĩa sườn rán được mang ra, trông cũng đày đặn, điểm trên vài miếng hành tây, đĩa không to cho lắm (cụ thể trên ảnh).

Chuyện bắt đầu bất hợp lý đến khi bàn bên cạnh gọi thanh toán #670k, bạn nam bàn bên giật mình “Sao đắt thế cơ ạ!!!”. Mình liếc qua và có cảm giác bất an khi hiển hiện trên bàn khoảng 6-7 đĩa (chưa rõ gọi gì) nhưng bàn mình cũng đến 4-5 đĩa rồi, kể từ đó miếng sườn rán trở nên bớt ngon và miếng lòng trong miệng cũng nhạt dần. Cả bữa ăn từ đó đến cuối mình ăn trong hoang mang, đoán già đoán non định bụng bữa tối đắt lắm cũng chỉ hơn 200k thôi. Nhưng không, cô chủ quán không bảo thế, cô bảo #360k. Vâng, một bữa tối thấm nhất của mình cho một quán ăn vỉa hè.

Cụ thể giá từng món có ghi rõ ở bill, ảnh chụp mình không có đậu rán nhưng mình cũng không thắc mắc món này, có hơi quá nhưng không sao. Vấn đề là đĩa sườn rán #200k không được to cho lắm và đĩa lòng rán #90k không được đẹp và ngon như giá.

Nếu bạn ra chợ với 50k hơn 200g sườn có thể làm đươc một đĩa như vậy và 20k lòng lợn có lẽ được hẳn 300g và rán được hẳn 2 đĩa như hình.

Mình biết, ở địa điểm phố Phùng Hưng thì đồ ăn cũng không hề rẻ nhưng với một bữa tối ở một quán vỉa hè như này thì có lẽ mình không quay lại lần 2. Qua đây chỉ muốn nhắc nhở các bạn đi ăn nên cẩn thận chú ý giá cả trước khi gọi đồ đừng để giật mình một vài vị khách ghé qua đây (kể cả mình).

#133_Phùng_Hưng

#lòng_rán_phùng_hưng

[ GÓC GIẬT MÌNH ĂN MẤT NGON ]Tối nay là lần đấu tranh tâm lý cực mạnh tại quán lòng

[ GÓC GIẬT MÌNH ĂN MẤT NGON ]Tối nay là lần đấu tranh tâm lý cực mạnh tại quán lòng