# **Góc hải sản Phú Quốc**Vào thẳng vấn đề khỏi dài dòng, hôm vừa rồi mình có ghé Phú

• 417 Views
  • 0 Comments
  • 21 June, 2020
# **Góc hải sản Phú Quốc**

Vào thẳng vấn đề khỏi dài dòng, hôm vừa rồi mình có ghé Phú Quốc để reset tinh thần chuẩn bị cày cuốc thời kì hậu covid19. Mình có ghé ăn 2 quản hải sản khá là ổn áp nên muốn chia sẻ lại với anh chị em luôn, để nếu có đi Phú Quốc thì ghé thử ăn nhậu cho nó sướng 📷:))
# **I. Quán hải sản 93 Cầu cảng QT**
> **Quán hải sản 93 dạng quán ngồi ăn ngay bãi biển, dưới chân là cát, trên bàn là hải sản bên cạnh là sóng vỗ rì rào 📷:)))**
# 1. Địa chỉ:
* Hẻm 93 Nguyễn Văn Trỗi, đúng kiểu hẻm lối vào khá nhỏ nhưng taxi vẫn đi được vào đầu hẻm. Xong anh em đi bộ vào trong sẽ thấy cửa hàng, ngồi trên cát luôn, rất chill
# 2. Chất lượng:
* Mình có gọi **gỏi cá trích, tôm nướng muối ớt, nhum nướng mỡ hành, lẩu cá bớp **những món này đều ngon và suggets anh em nên thử nhé, nhất là gỏi cá trích.
* **Gỏi cá trích **đĩa đầy đặn, nhiều cá, thịt mềm, không bị tanh, nói chung ăn ngon.
* **Tôm nướng muối ớt **mình gọi nửa cân được một đĩa cỡ 11 con, tôm chắc thịt, tươi, nướng muối ớt khá cay, anh em nào không ăn được cay nên nhắc nhà hàng giảm độ cay nhé.
* **Nhum nướng mỡ hành **nhum nướng hơi cháy xíu, ăn béo ngậy, món này thì giờ mình mới ăn nên không dám nhận định thêm :)))
* **Lẩu cá bớp **nước lẩu ngọt thanh, thịt cá bớp tươi, chắc thịt ăn sướng kk, mỗi tội rau lẩu hơi chán có mỗi rau muống, hơi nhiều cồi :)))
# 3. Dịch vụ - giá cả:
* Bé nhân viên ở quán giới thiệu và gợi ý món rất nhiệt tình, hôm mình ăn là tối thứ 6 quán khá đông nên đồ lên hơi lâu một xíu.
* Gỏi cá trích 100.000đ
* Tôm nướng muối ớt 300.000đ
* Nhum nướng 4 con x 35.000đ = 140.000đ
* Tiger bạc 2 chai x 19.000đ, Sprite 3 lon x 15.000đ = 83.000đ
* Tổng tiền 923.000đ mình hôm ấy 3 người lớn và 1 bé lớp 3 ăn no căng, giá ổn áp.

Về nhà hàng 93 này mình thấy đồ ăn ngon, ngồi nghe sóng vỗ ăn hải sản quá chill, giá cả hợp lý. Bữa mình ghé thì quán này kín bàn, còn mấy quán xung quanh thì khách lèo tèo vài bàn :))
# **II. Nhà bè Thuận Kiều 2 - làng chài Hàm Ninh **
> **Nhà bè Thuận Kiều 2 cũng dạng ngồi ăn ở bãi biển nhưng là nhà bé chứ không ngồi trên cát. Ở đây còn có cầu thang lên trời để chụp ảnh check in khá hay. **
# 1. Địa chỉ:
* Nợ anh chị em để mình tìm lại địa chỉ chính xác, mình chỉ nhớ là ở khu làng chài Hàm Ninh :))
* Quán kiểu nhà bè nhưng không phải trôi nổi bồng bềnh nên không sợ say sóng :)))
# 2. Chất lượng:
* Ở đây thì hải sản đang tươi sống, mọi người đi vòng vòng để lựa, nhà hàng vớt lên rồi làm trực tiếp luôn nên tươi ngon.
* Mình gọi **bạch tuộc nướng muối ớt, ghẹ hấp, sò dương, cơm trắng canh tôm chua **tất cả đều ngon
* **Bạch tuộc nướng muối ớt:** nhai đã mồm và đặc biệt cay, ngồi nhậu với đĩa này thì bao phê.
* **Ghẹ hấp**: ghẹ hấp thì khá bình thường, 4 con 6 lạng, ăn được.
* **Sò dương:** 5 lạng được đĩa khá đầy, con to ăn ngon
* **Cơm trắng canh tôm chua: **canh tôm chua có 4 - 5 con tôm đã bóc vỏ, nước thanh thanh, cay cay ăn rất vào cơm
# 3. Giá cả - dịch vụ:
* Anh chủ quán nhiệt tình lúc lựa đồ cho khách, vui vẻ thân thiện, các bé nhân viên thì có vẻ chạy bàn mệt nên không thấy cười nói mấy :))))
* Bạch tuộc 0,5kg x 450.000đ = 250.000đ
* Ghẹ hấp 0,6kg x 400.000đ = 240.000đ
* Sò dương 0,5kg x 200.000đ = 100.000đ
* Canh chua 150.000đ + cơm trắng 30.000đ = 180.000đ
* 3 coca 50.000đ
* Tổng thiệt hại 820.000đ quá hợp lý với 3 người lớn 1 trẻ em.

Về nhà bè Thuận Kiều 2 này mình thấy ăn ổn áp, giá vừa phải, đặc biệt nhìn ra biển ăn nên cũng rất chill. Đặc biệt nhà hàng còn làm 1 chỗ dạng như cầu thang lên trời để chụp ảnh check in khá chill, hơi tiếc xíu hôm mình ghé vẫn chưa hoàn thiện nên mình không chụp lại :)))

Tổng kết lại cảm ơn anh em đã đọc bài review dài như mặt của mấy thanh niên tỏ tình nhưng bị từ chối này, hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho anh em nào có dự định ghé Phú Quốc chơi trong thời gian tới.