***[Góc khen chê lẫn lộn - Choco-Pie vị đào và vị chuối]***Hôm qua lượn Aeon Mall Hà

***[Góc khen chê lẫn lộn - Choco-Pie vị đào và vị chuối]***

Hôm qua lượn Aeon Mall Hà Đông thì bắt gặp 2 hộp bánh này. Vốn là fan của bánh Choco-Pie nên mình tóm luôn về không suy nghĩ. Nghe bảo vị đào ở Big C Trần Duy Hưng cũng có bán nên bạn nào muốn thử có thể qua Big C tìm cho gần. Bánh vị chuối thì có ở Lotte mart nhé các bạn.

Giá của 2 loại này cũng không đắt hơn nhiều so với vị bình thường, chỉ quanh quanh 50k/hộp mặc dù bên ngoài hộp ghi rất hoành tráng, 1 loại là "Phiên bản giới hạn mùa xuân" còn loại kia là "Hàng nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc"

Đây là một vài cảm nhận của mình sau khi đã thưởng thức trọn vẹn cả 2 loại bánh này.

**1. Choco-Pie vị đào**

Hộp đẹp, ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy. Trưng trên bàn thờ ngày Tết thì quá hợp :)

Bẻ đôi ra cũng rất xinh, màu đỏ của 2 lớp bánh kẹp nhân marshmallow trắng ở giữa nhìn giống bánh red velvet lắm.

Mình vốn thích tất cả những thứ gì có vị đào. Nếu đi uống trà hoặc ăn bánh kẹo mà không tìm được vị nào thú vị thì sẽ auto chọn vị đào. Thế nhưng thực sự đào kết hợp với chocolate không hợp lắm. Ăn được thôi chứ không phải là một sự kết hợp thú vị khiến người khác trầm trồ. Thậm chí đào còn đẩy vị ngọt của bánh lên nữa. À mà hình như không có cái lớp siro đào chảy ra giữa bánh như hình minh họa đâu các bạn ạ :(

Giữa Choco-pie truyền thống và Choco-pie đào, chắc mình sẽ chọn vị truyền thống.

- Ngoại hình: 9/10

- Vị: 6/10

**2. Choco-Pie vị chuối**

Ngoại hình quá bình thường, nhìn qua còn lẫn với hộp bánh Custard. Thế nhưng vị của nó thì ngon hơn ngoại hình rất nhiều. Bạn nào thích kem Merino socola chuối chắc chắn sẽ rất thích loại bánh này, vị gần như vậy luôn. Khá là ưng, chắc sẽ mua về ăn dài dài.

- Ngoại hình: 7/10

- Vị: 9/10

Update 1: Mọi người bình luận mình mới để ý đây là bánh của 2 hãng khác nhau :)) Công nhận là bánh Choco-pie chuối của Lotte hơi cứng, cứ tưởng là do trời lạnh nên nó cứng như vậy :/

***[Góc khen chê lẫn lộn - Choco-Pie vị đào và vị chuối]***Hôm qua lượn Aeon Mall Hà