[ GÓC KHEN DẠO ]Edit: có bánh đa nước và trộn nữa các cậu ạ. Túm lại là có bánh đa,

[ GÓC KHEN DẠO ]
Edit: có bánh đa nước và trộn nữa các cậu ạ. Túm lại là có bánh đa, miến, bún :))))
Khoe các bạn chỗ ăn bún bò nam bộ tủ của mình nè!~
🚩 Ngụ tại ngõ 61 Lạc Trung, bán từ sáng đến tầm 2h chiều thì phải. Tại đây có bún/miến riêu bò giò đậu và bún/miến trộn nam bộ style :)))
💲 Về giá cả: khoảng 25-30k/bát thôi ạ, trà đá 3k. Mua thêm topping cũng được ạ :3
💯 KHEN: Điểm đầu tiên khen là BÁT BÚN ĐẦY VL, topping cũng nhiều vl luôn =))) Đến sức đàn ông trai tráng ăn xong còn nới thắt lưng ra thì chắc các bạn cũng đủ hiểu độ đầy đặn của tô bún :)))

-Mình xin miễn bàn về độ ngon của bún/miến nước vì mình không ăn bún/miến nước :))) Nhưng thấy mọi người ngồi ăn tấm tắc khen ngon, húp xì xụp chắc cũng ngon lắm =)))
Khi nhìn trộm khách khác ăn thì ngửi thấy thơm, thấy miếng giò to phết, nhiều thịt bò, có gạch cua đàng hoàng, nước bún trong veo 😂

-Về bún bò nam bộ, đấy, như trong ảnh. Trên hình tớ có để thêm rau bên cạnh nữa, mặc dù phía dưới bún cũng có rau (nhưng không nhiều). Nước bún ngon; Hạt lạc giã rối giòn tan, không ỉu; Hành phi hàng chuẩn auth, không phải khoai/sắn; Nhiều thịt bò, mà bò tươi, mềm, chín tới. Tớ đã thấy họ làm, khi nào có order thì mới xào bò của order đấy, chứ không xào cả mẻ rồi để sẵn đâu, điểm cộng to đùng cho phần thịt bò 👍
- Trà đá ổn, không bị váng. Có thể gọi rau sống chần thay vì rau sống thông thường cho sạch :3 Tớ thường gọi rau chần, bởi vì cho dù là cửa hàng thân quen, tớ vẫn không tin tưởng tay nghề rửa rau của các hàng quán cho lắm 😅
- Ớt chưng, quất, dấm,....sạch sẽ, không dòi, không rết, không Tiểu Lý, không Tiểu Cường, các cậu yên tâm nhé! =))))

- Về phục vụ: Tuy chỉ là cửa hàng gia đình nhưng phục vụ nhanh nhẹn, không thô lỗ cục cằn. Có nơi để xe và anh chồng/kiêm thu ngân/ sẽ chỉ cho các cậu nơi để đỗ :3 Ăn xong xếp hàng gặp anh chồng để thanh toán =)))
Tips nhỏ khi order: cần nói to, rõ ràng, mạch lạc. Nhất là phần có hoặc không mắm tôm, hành, hành phi,... Đông khách mà, order càng to, rõ ràng thì suất của bạn càng ra nhanh, không bị nhầm. Chứ lí nhí là chết =))))

👎 CHÊ: Sàn nhà trơn, nên cẩn thận. Quán cũng hơi ồn nữa, không phải vì khách nói to, mà vì chị vợ đọc order to, cái này có lý do chính đáng nên thông cảm, bạn nào qua đây ăn rồi là hiểu ngay =))))
Rau nhặt rối nên thỉnh thoảng thấy cọng dài ngoằng, nhất là tía tô
Cốc uống nước tuy sạch, nhưng ngoại hình bị xỉn màu/xước nhiều nên trông hơi mất cảm tình :v
Chấm điểm: 8/10

Lần đầu đăng bài, có gì xin các cậu cứ góp ý nhé! ^^ Sắp tới tớ định làm mấy bài review quanh khu tớ sống (Thanh Lương/Trần Khát Chân/Thanh Nhàn và các khu vực lân cận). Vì thấy tại đây nhiều chỗ bán đồ ngon mà có tâm lắm, cơ mà chẳng thấy ai viết cả :v

[ GÓC KHEN DẠO ]Edit: có bánh đa nước và trộn nữa các cậu ạ. Túm lại là có bánh đa,