[GÓC KHEN] Gà rán Hàn Quốc - Chicken Bros - 550 Minh KhaiDo văn k hay nên mình cũng k

[GÓC KHEN]
Gà rán Hàn Quốc - Chicken Bros - 550 Minh Khai
Do văn k hay nên mình cũng k định viết review đâu nhưng vì ăn ở đây ngon lắm luôn ý, nên nếu k viết thì cảm thấy có lỗi với hội quá nên up lên để giới thiệu cho các c ạ!!! Mong ad duyệt bài cho mình ạ!!!
Kb có bạn nào cuồng ăn gà như t k, t là 1 đứa cực kì thích gà nên thấy chỗ nào có gà rán gì là phải đi thử bằng được. Sau đó tìm đc quán này và cực kì ưng luôn ý!!!
Đĩa trong hình t gọi là gà rán sốt cay, gà được chiên giòn, hoà cùng sốt cay nhưng vẫn có vị ngọt nhẹ, chuẩn vị sốt Hàn nên ăn n phê lắm, mà cái sốt n sánh đặc chứ k như 1 số loại sốt nước cay mà 1 số ch hay làm đâu ạ. Dùng lời thì t cũng k biết tả thế nào cho hết vị được ấy, chỉ có đến và cảm nhận mới thấy hết thôi ạ!!! Nhưng vì ng Hàn họ ăn cay nên t thấy loại này khá là cay ấy, ai k ăn đc cay thì nên cân nhắc chuyển qua gà ngũ vị, bạn t đi ăn món ý và khen ngon lắm, t chưa thử nên cũng k dám mạnh dạn phát biểu nhiều ạ! 😁
Tok cũng ngon k kém luôn ý, vị tok rất lạ, ăn rất vừa miệng mà t chưa thấy quán nào giống ở đây cả. Nói chung là xứng đáng với công sức mà đồng tiền mình bỏ ra lắm! 1m t có thể ăn hết cả đĩa tok kia ý, n ngon quá mà!!!
Quán này của 2 anh đầu bếp người Hàn nên vị thì chắc k có gì để chê luôn r! Đặc biệt a ý rất thân thiện, còn chỉ bọn t cách diễn tả độ cay bằng tiếng Hàn nữa cơ nên càng thích quán hơn ạ!!!
Điểm trừ duy nhất của quán có lẽ là đợi, đợi đồ ăn ra rất rất lâu luôn ạ, chắc do mình gọi mới bắt đầu làm nên lần nào đến cũng phải chờ tới 20p hoặc hơn ý ạ! Nhưng vì gà ngon quá nên t bỏ qua hết ạ!
Giá suất gà kia t gọi là 150k/nửa con bao gồm cả salat và củ cải muối ăn kèm và free khăn ướt ạ! Còn tok và 80k/đĩa!!! Mn hãy cân nhắc đến thử nhé, k thất vọng đâu!!! ☺️☺️

[GÓC KHEN] Gà rán Hàn Quốc - Chicken Bros - 550 Minh KhaiDo văn k hay nên mình cũng k

[GÓC KHEN] Gà rán Hàn Quốc - Chicken Bros - 550 Minh KhaiDo văn k hay nên mình cũng k