[GÓC KHEN HẾT RUỘT GAN LÒNG VÈO]

[GÓC KHEN HẾT RUỘT GAN LÒNG VÈO] <3 <3

Buffet chay Hương Thiền - 261 Xã Đàn

Chả là từ đợt ra tết tới h, đầu năm bụng ních toàn nướng lẩu dầu mỡ đến phát ngấy, nên hôm nay t quyết định đi ăn đồ chay ở Hương Thiền.

Mặc dù đã được recommend trước, nhưng mình vẫn bị khá bất ngờ với chất lượng đồ ăn ở đây <3 <3

1. Không gian :

Đầu tiên là đường vào nhìn đã có cảm tình, có mấy cái vòm tre trúc siêu đẹp, buổi tối còn có đèn nháy nhìn sang chảnh như đi vào nhà nhà 5 sao :))))

Không gian thoáng đãng , chỗ ăn như bàn ăn truyền thống bình thường . Nhưng cái t thích ở đây là không ỒN ÀO, cực kì yên tĩnh và đúng chất chay ( có cả nhạc thanh tịnh nữa ). Nhân viên ở đây cực chuẩn mực, bàn nào làm ồn 1 chút là nahwcs nhở ngay, nên nếu các cậu muốn tìm 1 nơi vừa ăn vừa hưởng thụ kiểu nhẹ nhàng, thanh bình như đi uống trà thì highly-recommended nhé

2. Đồ ăn :
Đồ chay ở đây có đa dạng món ( mình có đi ăn ở Bồ Đề Tâm và Loving Hut ) thì tháy Hương Thiền vẫn nhiều món hơn cả.

Các món chay chủ yếu được chế biến từ đậu, tinh bột , rau các thứ không có gì khác.

Nhưng cái đặc biệt ở đây là đồ chay đây ăn vị khá đâm đà không khác gì đồ mặn.

+ Nộm + salad : loại món ngon nhất ở đâyyy, theo như t đếm thì gần 20 loại nộm khác nhau, nộm cổ hũ dừa nộm rong biển, salad dầu giấm, salad ngũ quả ( món này cực phẩm ) , bên cạnh các món nộm đều có nước chấm riêng có mặn có ngọt, hợp với khẩu vị từng người

+ Đậu phụ : nước sốt đậu cà chua siêu ngon, có món ĐẬU SỐT TRÁI THƠM mn đến nhớ thử nhé, ăn có vị thơm và chua của dứa + ngọt thanh của cà chua ngấm trong từng miếng đậu, ăn với cơm ngũ sắc ở đây thì hết chê!!

+ Các loại bánh và các món giả MẶN :
Bánh bao : tròn tròn xinh xinh nhân trong có đậu xanh và bơ tươi cắn là chảy ra ạ <3 <3

Chả cá xào măng, dò lụa và gỏi gà thập cẩm: ăn lần đầu tưởng quán lừa làm đồ ăn mặn thật cho khách ăn :) vị như thật nhé :))) kiểu gỏi gà, ( chả biết nhân gì thấy bột bột :))), cánh gà chiên mắm còn có cái vị của gà xào xả chanh cơ!!!!!

Sườn dừa,sườn ro-ti bò kho sả ăn kèm với cơm ngũ sắc : trang trí cực đẹp mắt và vị ngậy ngậy. Có 1 cái mình rất thích là các món soup không để riêng mà được sắp xếp ăn kèm với các món cơm phù hợp trong 1 cái nồi 2 ngăn, để khi mn lấy đồ biết đường phối hợp các món sao cho ngon miệng.

+Các món dessert :

Chè :Có nhieu loại chè nên mình k đếm xuể, có chè hoa quả đậu xanh mình ăn liền 3 bát nên recommend cho các bạn trước, ăn siêu thơm mùi hoa quả mà lại không bị ngọt.

Hoa quả : không để rời mà sắp xếp 1 mâm gọi là bách quả thì phải, trang trí đẹp mắt lắm, hoa quả khi nào cũng mát lạnh

Nước uống : có trà lá dứa và trà hoa quế tham đạm, ( chứ hem có cocacola hay bia rượu đâu cấc cậu :)))

3. Gía cả :

Hạt dẻ : 109k/người hem có VAT.

4. TIPS:

Thực sự thì vì là hôm nay do bọn mình tập trung chuyên môn, ham ăn quá nên k kịp chụp lại cái ảnh nào tử tế. ((( Khuyên mn nên đi tầm 3-4 người để lấy cho đa dạng món ăn thử trước :(((

Do t đi có 2 người, đầu tiên ăn toàn các loại bánh bèo, gỏi quá nên bị no , khoogn kịp ăn hết các món trong menuuu.

Vui thêm tí là nên ăn rau , nộm khai vị trước để dãn dạ dày level max trước khi vào ăn chính nhé mn, để cho năng suất hơn :))))))))))))))

[GÓC KHEN HẾT RUỘT GAN LÒNG VÈO]

[GÓC KHEN HẾT RUỘT GAN LÒNG VÈO]