[GÓC KHEN]Lần đầu tập tành viết review mong các bác thông cảm ạ Tình cờ sáng nay qua

[GÓC KHEN]
Lần đầu tập tành viết review mong các bác thông cảm ạ 😂
Tình cờ sáng nay qua nhà đứa bạn mình ở khu 8/3 Quỳnh Mai chơi được nó dẫn đi ăn ở hàng phở bò gần đấy... Phở thì chưa thấy đâu mà thấy nó khen quá trời cứ tưởng pr cho tổ dân phố =))
Điểm cộng:
- Lúc mình đến thì quán không đông lắm nên bác chủ làm siêu nhanh luôn ạ, chắc chuyên làm cho mấy cháu học sinh đi học sáng sớm rồi 🤣
- Sợi phở mềm, vừa phải, k bị nát như 1 số hàng mình từng ăn. Thịt bò cũng mềm và thơm mùi xào tỏi (mình gọi tái lăn ạ). Đặc biệt mê nhất là nước phở, cứ phải gọi là thơm phức, chuẩn vị phở hà nội. Đến lúc mình ăn hết rồi mà nước vẫn còn nóng ấm (dù mình là đứa ăn khá chậm 😜)
- Và các bác biết điều gì SHOCK nhất không ạ??? 😳 lúc vào mình k để ý giá tiền lắm nhưng lúc ra thanh toán ONLY 22k + 3k tiền quẩy!!! Lúc đó đứng hình mất 5s lun ý ạ cứ tưởng nghe nhầm nên mình phải hỏi lại 2 lần =)) bt mình ăn trên phố 30k-35k 1 bát mà chất lượng chả ra gì nên thành ra cứ có gì k đúng ý 🤣 (hình như tái chín thì chỉ 20k thui ạ).
Điểm trừ: (cái này mình hỏi thêm con bạn để viết review cho kĩ)
- Nếu vào mùa đông thì ăn phê phải biết nhưng mùa hè thì hơi nóng ạ, cả kể có mấy cái quạt phe phẩy thì mồ hôi vẫn hảy ròng ròng.
- Nhiều lúc quán đông khách quá thì phở sẽ ra chậm (có lần k nhắc còn quên luôn cả khách cơ).
- Quán hôm nào đông thường hết sớm tầm 9h. Còn bt sẽ khoảng gần 10h là hết nên sẽ là thử thách cho mấy đứa mê ngủ nướng như mình 😭 à và phở chỉ bán buổi sáng thôi ạ.
Địa chỉ: k thấy ghi số nhà nhưng quán ở cạnh 1 cái nhà nghỉ trong ngõ 85 phố 8/3.
Theo mình thấy ở đây đúng chuẩn ngon - bổ - rẻ trong truyền thuyết lun á 😍 Rất đáng để thử 1 lần!
Mạnh dạn chấm 8.5/10

[GÓC KHEN]Lần đầu tập tành viết review mong các bác thông cảm ạ Tình cờ sáng nay qua