< góc khen nhiều hơn chê > Buffe poseidon 27 Lê Văn Lương đội này đang làm mưa làm

< góc khen nhiều hơn chê >
⭐️ Buffe poseidon 27 Lê Văn Lương đội này đang làm mưa làm gió ở Hà Nội nên ko tránh khỏi việc đông khách, nhộn nhịp, ồn ào( đặc biệt sau 7h tối )
Điểm cộng 1 : chính vì là buffe hải sản nên có lẽ ở đây hải sản là ngon nhất, khá đa dạng về các món ăn và chế biến món ăn nhưng có vẻ ko đc nhiều như trong menu :)))) tôm ghẹ hơi bé, thịt bở. Khi lấy cũng ko phải xếp hàng dài như lời đồn nhưng khi nvien vừa bê ra thì nên ra lấy lun ko hết :)) mình đặt bàn trc 2 hôm nên ngay cạnh chỗ nhà bếp rất tiện lấy đồ
Điểm cộng 2 : đồ ăn kèm đa dạng , nhỉnh hơn rất nhiều so với buffe sen nhưng đi ăn buffe khuyên trân thành mng chỉ nên ăn hải sản cho đỡ tốn đồng tiền bát gạo nhaa :)))
Ăn tráng miệng chỉ quanh quẩn chè, sữa chua, caramen, thanh long, dưa hấu. Hết !
Điểm cộng 3 : nv làm việc hết năng suất dọn bàn cho khách vỏ tôm ghẹ, đồ ăn thừa, bát đĩa bẩn liên tục.
Ngoài việc quán rất đông ra thì điểm trừ duy nhất về đồ ăn là thịt nướng, thịt nướng dù đa dạng nhưng tất cả đều cùng ướp chung 1 loại sốt, ko có gì đặc sắc, thịt dai và thái dầy, hương vị tẩm ướp giống nhau nên ko cảm nhận đc gì :3 có lẽ vì hay ăn ở những chỗ chuyên buffe thịt nên ăn thịt nướng ở đây thấy khá thất vọng. Đồ uống so với nhiều chỗ ăn buffe khác có vẻ đắt.
Vote: 6/10 đ 👌🏼. Vì ko phải gu hải sản nếu chỉ nói riêng về buffe và thịt nướng chắn chắc sẽ ko qlai. Nhưng nếu ai #teamhaisan đến có thể ăn đc nhiều bề bề, hàu, tôm, ghẹ thì nên quay lại ạ 👌🏼

< góc khen nhiều hơn chê >  Buffe poseidon 27 Lê Văn Lương đội này đang làm mưa làm

< góc khen nhiều hơn chê >  Buffe poseidon 27 Lê Văn Lương đội này đang làm mưa làm