(Góc khen nhiều hơn chê)Nay trời hơi se se, tự dưng mình thèm gà (thực ra ngày nào

  • 466 Views
  • 0 Comments
  • 10 July, 2020
(Góc khen nhiều hơn chê)
Nay trời hơi se se, tự dưng mình thèm gà (thực ra ngày nào mình cũng thèm gà :))). Qua nhà người yêu ở Bảo Khánh đưa đồ xong tiện thể rủ đi ăn luôn, đi lướt qua Hàng Hành thì thấy cái nhà hàng có hình con gà rất nhộn có tên là Durty Bird. Thấy cũng khang trang sạch sẽ nên cũng thử vào cho biết, chỉ mong là không bị mất tiền ngu như mấy lần trước từ hồi học năm nhất đến giờ :))).
Mình với người yêu gọi 1 mẹt bánh mì dẹt, 1 suất cánh gà Buffalo, 1 gà rán sốt chanh thảo mộc (lemon and herb) và 1 bia thủ công nữa. Giờ mình sẽ review cụ thể từng món:
Bánh mì dẹt: Ăn khá là lạ với người Việt, mình đoán vậy. Thực ra bản thân mình không thích ăn món Tây, mà người yêu mình lại thích nên cũng thử cho biết. Bánh mì với topping là lựu và mật ong. Ăn hơi giống kiểu bánh mỳ đập, nhưng đúng là rất ngon. Độ ngọt vừa phải, có tí chua chua của lựu nữa. Nhưng có nhược điểm là các bạn nên ăn hết luôn từ lúc nhận được món này, mình chủ quan ăn một miếng rồi để một lúc sau thôi nó đã ko giòn nên ăn không còn ngon nữa. Giá cho một mẹt này là 40k nhé.
Cánh trâu - Buffalo wings :))), đừng cười mình nhưng thực sự mình cười như một đứa điên khi thấy món này trong menu, đó cũng là lý do mình muốn thử xem cánh trâu nó to như thế nào. Cơ mà hoá ra gọi xong người yêu mới bảo là nó xuất xứ từ thành phố Buffalo của Mẽo :). Đúng là đã ngu lại còn vô duyên. Lúc mới ra thì cảm quan của mình không thích, vì mình ghét mấy cái sốt màu xanh, trông như nước dãi của Hulk >.< . Xong người yêu dụ mãi thì mình mới chịu ăn một miếng, ôi chu cha mạ ôi, nó ngon vãi cả đái. Cái sốt này nó lạ quá trời, gà nướng vừa tới, trong mềm ngoài giòn, cay nhè nhẹ với cái sốt chua chua tuyệt đỉnh này nữa, nhưng có một miếng hơi cháy nên mình cũng không thực sự hài lòng lắm. Giá cho món này là 110k như một suất trong hình.
Gà rán sốt chanh thảo mộc. Cái này mình gọi vì người yêu mình không có thích ăn phô mai. May quá, ăn được đĩa gà ngon mà không phải share (xin lỗi bạn vì mình đã xấu tính), mình nói dối là nó không ngon với ny mình để mình được ăn hết. Gà chiên không bị ngập mỡ, rất mềm, bên ngoài đúng chuẩn giòn luôn. Cái quan trọng là phô mai nữa, cơ mà mình không biết tên phô mai này là phô mai gì, mình chỉ biết ăn thôi. Nhược điểm là hơi ít với một đứa phàm ăn như mình. Cái này cũng có giá là 110k.
Bia thủ công: mình không uống nên không biết review như thế nào, chỉ thấy là màu đẹp và thơm vãi. Giá một cốc bia thủ công này mình không rõ, tầm khoảng 80-90k gì đó.
Mình thấy chất lượng ở đây rất ổn, hôm nay mình đã ăn xế rồi nên ăn như thế này là vừa. Tuy nhiên người yêu mình kêu hơi đói nên chắc nếu đến lần sau sẽ gọi thêm món nữa. Mức giá thế này cũng không phải là quá đắt đâu, bản thân mình cảm thấy đúng đồng tiền bát gạo luôn, tiền nào của nấy. Một tháng ăn một hai lần kiểu này cũng ok đấy chứ. Thái độ nhân viên cũng khá niềm nở, dù hơi ngơ, chắc tại nhạc to quá. Mình chỉ không thích một cái là hơi xa nhà mình, nhưng gần nhà người yêu :))). Cái này cuối tuần lên phố ăn rồi đi chơi luôn thì hợp. Thêm nữa mình kiểu đứa làm gì cũng nhanh nhanh, nên mình muốn nhà hàng phục vụ nhanh hơn một chút nữa. Vậy hoy, địa chỉ ở 37 Hàng Hành thì phải.
P/S: Người quen khỏi cần hỏi người yêu là ai, vì không nói đâu :*>

(Góc khen nhiều hơn chê)Nay trời hơi se se, tự dưng mình thèm gà (thực ra ngày nào

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Hàng ăn ngon
icon01
Tết Có Đi Cf, Ghé Co:coffee 🤔 📍 Co:coffee – Số 1, Ngõ 21 Lê Văn Lương, Thanh X

TẾT CÓ ĐI CF, GHÉ CO:COFFEE 🤔 📍 CO:Coffee – Số 1, Ngõ 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, HN. ⌚️ 9h00 - 21h (Mở từ m1 Tết lun ...

Hàng ăn ngon
icon01
#review #cafe #coffeeHanoi #Dongda#nguyenhonghanh0510review [ Góc có khen có chê ]

#review #cafe #coffeeHanoi #Dongda#nguyenhonghanh0510review [ Góc có khen có chê ] Hello lại là mình đây :))) Nay m ...

Hàng ăn ngon
icon01
SKILL ĐI ĂN BÚN CÁ HẠNH BÉO KHÔNG PHẢI KHẨU NGHIỆP TRANH CHỖ ‍:- Các ông cứ auto

SKILL ĐI ĂN BÚN CÁ HẠNH BÉO KHÔNG PHẢI KHẨU NGHIỆP TRANH CHỖ ‍:- Các ông cứ auto nhảy vào quán Bụi Phố ngay bên kia đườn ...

Hàng ăn ngon
icon01
Review Hải Sản Năm Đảnh Đà Nẵng

Review Hải Sản Năm Đảnh Đà Nẵng Năm Đảnh thì qu&aa ...

Hàng ăn ngon
icon01
ngon! steak phân khúc bình dân Anna Steak 130A Lạc Trung

[ngon!] steak phân khúc bình dân Anna Steak 130A Lạc Trung ăn ở đâ ...

Hàng ăn ngon
icon01
[Góc chê] Cơm Niêu bà Hồng ở Hoàng Ngân

Các bạn nếu muốn gọi cơm giao tận nhà thì tránh quán cơm niêu bà Hồng ở Hoàng Ngân ra nhé. Chả là hôm nay mình có gọi 2 ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ