[GÓC KHÓ Ở]Trưa nay mình có ngồi Paris Gâteaux ở toà Discovery Cầu Giấy và có 1 trải

[GÓC KHÓ Ở]

Trưa nay mình có ngồi Paris Gâteaux ở toà Discovery Cầu Giấy và có 1 trải nghiệm cực TỆ từ nhân viên đến bảo vệ.

1. Khi đến, bác bảo vệ hỏi mình cộc lốc “Vào đâu?”, mình mới bảo “Cháu vào Paris Gâteaux ạ” xong bác không nói gì xem, đưa cho cái vé, chả dặn dò phải mang hoá đơn hay thế nào, biển cũng ko ghi chú nên mình cứ thế vào ord đồ bth.

2. Khi ord đồ, mình ko để ý menu có 2 loại “Hồng trà Assam” (38k) và “Hồng trà Assam sữa tươi” (49k) . Thấy mỗi “Hồng trà A sữa tươi” nên mình mới hỏi nhân viên “Em muốn uống Hồng trà ko mà bỏ sữa thì có ko ạ” thì bạn ấy bảo được, xong ord cho mình cốc Hồng trà Assam sữa tươi và bỏ sữa với giá 49k mà ko thèm suggest là có loại Hồng trà ko (38k). Thôi cái 10k này coi như mất tiền ngu vì mình ko để ý, quan trọng là từ lúc đến nhân viên cũng ko nhiệt tình, mình đứng xem đồ chọn đồ bạn nv “im như thóc” ko chào ko hỏi ko giới thiệu cũng ko thèm nở nụ cười thân thiện gì luôn :)))) Cứ như mình đi xin đồ uống ở quán bạn ko bằng.

3. Lúc sau mình đi ra lấy xe thì có 1 anh trẻ hơn đứng trông xe, đi dạo vòng quanh tít đằng xa mà ko thèm quan tâm khách ra lấy xe ko hay như nào luôn. Mà quay ra thấy mình đang lấy xe cũng kệ, đến lúc mình gọi bảo e lấy xe mới lững thững đi ra, kêu là “5 nghìn” :)))) dứt điểm rất ngắn gọn, súc tích và đi vào lòng người luôn. Thế mình mới bảo ơ biển ghi gửi xe miễn phí mà, thì ông ý mới kêu là “thế e phải có hoá đơn ở PG” (????) xong mình mới bảo thế sao lúc nãy ko ai bảo, xong cũng cho xem cốc trà mình mua ở PG luôn, thì vẫn cứ “phải có hoá đơn mới đc chứ cái này ko tính”. Thật sự khs kêu là ko tính, chả lẽ mình vào quán ko mua gì, đến lúc đi ra xin cái túi nylon và cái cốc thừa của khách khác đút vào để đc free gửi xe à???? Thế mình lại phải chạy 100 năm từ chỗ gửi xe bên ngoài vào toà nhà, tìm hoá đơn, may mà nhân viên bên trong chưa dọn bàn. Mang đc cái hoá đơn ra thì ông bv cầm xong quay đít đi luôn, ko thèm cả dắt xe cho khách hay hỏi bạn cần dắt xe gì ko.

Mình là khách hàng dễ tính nhất trên đời, chưa bao giờ mình phải khó chịu đến mức phàn nàn về dịch vụ hay đồ ăn, đồ uống ở quán nào trong suốt 20 năm cà phê lộng gió luôn, nhưng mà hôm nay Paris Gâteaux đã tạo nên điểm nhấn trong cuộc đời mình r đó ^^^

Cảm ơn Paris Gâteaux nhiều ^^^^
Vì cảm xúc khó chịu đặc biệt chỉ nên có 1 lần trong đời, nên đây cũng là lần cuối mình đến cái quán này luôn, tệ từ trong ra ngoài quán, ko vớt lại được cái điểm cộng gì.

[GÓC KHÓ Ở]Trưa nay mình có ngồi Paris Gâteaux ở toà Discovery Cầu Giấy và có 1 trải

[GÓC KHÓ Ở]Trưa nay mình có ngồi Paris Gâteaux ở toà Discovery Cầu Giấy và có 1 trải

[GÓC KHÓ Ở]Trưa nay mình có ngồi Paris Gâteaux ở toà Discovery Cầu Giấy và có 1 trải