Góc phí tiền - lẩu Laksa38 Thái Hà. Nhân Hà Nội ngày mưa to gió lớn lại lên cơn thèm

Góc phí tiền - lẩu Laksa38 Thái Hà.
Nhân Hà Nội ngày mưa to gió lớn lại lên cơn thèm lẩu nên bọn mình chọn ăn 1 quán ở gần chỗ làm. Có Food house, one piece...nhưng 1 bạn nam chỉ ra đây nên thôi đi vậy.
Bọn mình đi 4ng không đặt trước đến nơi được xếp ngồi tầng 2 lúc đó tầm hơn 7h, quán có 3 tầng. Mình chọn menu 139k và hí hửng chờ đồ ăn, ăn cho tẹt bô.
Và sự thất vọng bắt đầu, lần đầu bạn ý mang lên cho mình 1 đĩa thịt thập cẩm kèm thêm 03 khay bò mỹ + rau + váng đậu và 3 món ăn kèm. Mình đi ăn với 2 bạn nam mà con trai sức ăn thì như thế nào đấy ạ loáng cái đã hết. Mình gọi thêm thịt và gọi sau đấy rất rất là nhiều lần nữa cứ 10-15p lại phải hỏi lại đồ bàn mình có chưa hoặc gọi lại. Và kết quả là được 2 lần 03 khay thịt bò mỹ ( trong đó có 1 lần là được bạn ý share từ 1 bàn khác và bàn ý hình như gọi combo hải sản và đến sau bàn mình) + 1 đĩa rau.
Nguyên 1 tầng mình ngồi chỉ có đúng 1 bạn order món và 1 bạn dọn dẹp bàn. Để phục vụ full tầng, khi mình đến hình như là 7 bàn thì hơi quá sức bạn.
Tổng thiệt hại sau cùng là 170k/ng tính cả nước, khi xuống bạn thu ngân có hỏi về việc có bị phục vụ chậm không và giảm giá 5% ạ.

Mình là 1 đứa cực kỳ dễ tính, đi ăn từ buffet 99k đến cao tiền hơn cũng có, đồ ăn không ngon hay phục vụ chậm như thế nào đó cũng chưa bao giờ viết bài feedback như này. Nhưng hôm đó bỏ ra tận 170k/ng mà đi về như chưa ăn gì, lúc mình về như là gần 9h, khách vẫn đến rất đông nhưng bàn mình được set đồ chính xác là 3l

Ảnh dưới mình chụp khi đó là 8h23p, là lần thứ 2 mình được set thêm 03 đĩa bò mỹ và rau, chứ chả có gà nữa. Trên bàn gần như là vét sạch để ăn chống đói ạ!
VÀ MÌNH SẼ KHÔNG BAO GIỜ QUAY LẠI!

Góc phí tiền - lẩu Laksa38 Thái Hà. Nhân Hà Nội ngày mưa to gió lớn lại lên cơn thèm

Góc phí tiền - lẩu Laksa38 Thái Hà. Nhân Hà Nội ngày mưa to gió lớn lại lên cơn thèm