GÓC PHÍ TIỀN

[GÓC PHÍ TIỀN]

Hải sản Phương ghẹ Hàng Giấy.

Nghe tiếng đã lâu, hôm nay mình mới đi test thử hàng này do mới nghe quán đang có tôm hùm mini. Quán vỉa hè, ngồi ven đường, không có quạt.

4 người gọi 1 tôm hùm, 2 cua thịt, 2 cua trứng, 1 đĩa miến xào và 4 trà đá. Đồ ăn ra không nhanh lắm, được cái cô chủ khá nhiệt tình.

Cảm nhận: mình chưa ăn tôm hùm xịn bao giờ nên không so sánh được. Nhưng khẩu vị cá nhân thì thấy cũng khá ngon, thịt tôm chắc, mùi vị không khác với tôm sú thường là mấy ngoài việc riêng đầu tôm ăn hơi giống cua biển. 250k/con, mỗi người một miếng. Ăn xong rồi không dám đi “ấy” luôn. 😞

Cua thịt 230k/con. Cua tươi, chắc thịt, ăn được. Cua trứng 280k/con, thực sự là khó ăn nếu các bạn không thích cái gạch đỏ đỏ. Ăn bứ và ngấy. Thịt cua trứng cũng bở và nhạt hơn cua thịt nhiều. Nói chung gọi con trứng đúng là sai lầm của mình. Phí tiền và phí mồm.

Miến xào hải sản 70k/ đĩa bé xinh xinh. Xào vs dăm miếng thịt bề bề vụn và… trứng rán. Ăn không dở nhưng chẳng xuất sắc mấy, nói thẳng là quá đắt so với giá tiền. Đứng lên thanh toán mỗi người gần 400k. Trà đá 5k/cốc. Không hề rẻ so với một quán vỉa hè với chất lượng trung bình như vậy. Được cái nước chấm sốt chua cay ăn ngon.

Cùng giá này, mình vote hải sản Hương Lan khu Tây Hồ nhé. Hôm đó gọi con cua 7 lạng, 560k mà ăn miếng nào biết miếng nấy. Cua cực chắc và ngọt thịt. Ăn một lần mà nhớ mãi luôn. Dù đắt tiền nhưng nó rất xứng đáng, không cảm thấy tiếc tí nào. Ở đó cháo cũng ngon, có 30k/bát mà nhiều ngao tôm lắm. Miến xào cũng ngon hơn Phương ghẹ nhiều, mà giá rẻ hơn chỉ có 50k/đĩa thôi.

Chắc chắn mình sẽ không quay lại hàng Phương này. Cùng lắm thì ra quách chợ đầu mối mua cua ghẹ sống về tự hấp. Đảm bảo ăn không thua gì luôn!

Giờ đang nghĩ xem mấy hôm nữa ăn gì để bù lại số tiền đã tiêu hoang hôm nay đây hu hu. 😭

GÓC PHÍ TIỀN

GÓC PHÍ TIỀN