[Góc review dạo]Hủ tíu cô Hai - 77 Trần Thái TôngLọc cọc một chiều hè nóng bức thèm

[Góc review dạo]

Hủ tíu cô Hai - 77 Trần Thái Tông

Lọc cọc một chiều hè nóng bức thèm bún chìa dì Phương nhưng ra đến nói hú hồn vì quán biến mất tiêu rồi, tiếc quá 😞. Nhân tiện có ai biết thông tin gì về quán, đã đóng hay chuyển đi đâu thì để lại cmt cho mình biết với ạ, mình cảm ơn.

Trở lại chủ đề chính, mình thấy tiệm hủ tíu ngay tại địa chỉ bún chìa Dì Phương nên vào thẩm ngay. Đầu tiên là không gian, rộng rãi, sạch sẽ và quan trọng là điều hoà mát rượi, mát cả cõi lòng hụt hẫng của mình TT. Các bạn nhân viên cũng niềm nở. Đây là hai điểm cộng lớn.

Về đồ ăn: nay mình trúng vận xui, hủ tíu chưa kịp gửi từ Sài Gòn vô nên không có, bò viên và Nam Vang cũng không luôn, nên mình chọn mỳ trộn. Lúc bê ra có chút hết hồn, vì thấy ít quá 😂, chắc gắp ba đũa là hết mỳ. Đến lúc ăn thì... ít thật. Mỳ trụng chưa chín, sốt trộn với mình có chút nhạt nhẽo, và buồn nhất là miếng xá xíu mỏng dính 😭. Bù lại phần nước dùng kèm khá ngon, mình nghĩ mọi người ăn hủ tíu hoặc mỳ nước sẽ ok hơn.
Chấm điểm: 4/10.

Giá cả: mình trả 100k cho 2 mỳ trộn, 2 trà sâm dứa. 45k/mỳ và 5k/trà. Theo menu hủ tíu mình xem thì giá dao động khoảng 35-55k.

[Góc review dạo]Hủ tíu cô Hai - 77 Trần Thái TôngLọc cọc một chiều hè nóng bức thèm