[Góc Thất Vọng]Taster’s Choice Trần Đại Nghĩa*mong ad duyệt bài* :(((Mặc dù đây là

[Góc Thất Vọng]
Taster’s Choice Trần Đại Nghĩa

*mong ad duyệt bài* :(((

Mặc dù đây là quán ruột của nhóm mình, nhưng hôm nay là trải nghiệm quá tệ (về cả chất lượng đồ uống và thái độ phục vụ). Thật buồn vì Taster’s Choice TĐN sẽ ko bao giờ là lựa chọn của tụi mình 1 lần nào nữa.

Như thường lệ, tụi mình order 3 Hồng trà sữa và 1 Dưa hấu kem cheese. Chs lần này hồng trà xộc lên mùi thiu, nhấp vị rất kinh. Bạn mình trực tiếp mang 1 cốc xuống quầy để yêu cầu kiểm tra, bạn nhân viên chỉ cầm cốc đổ đi và pha cốc khác mà không nói lời nào?? Tiếp tục, 2 cốc hồng trà còn lại cũng có mùi thiu y hệt :(( Lúc này, bạn nv phục vụ mang lên 1 cốc hồng trà mới, nhóm mình report 2 cốc còn lại thì 1 cốc lại đc mang đi. Trong khi đó, cốc hồng trà dc pha mới VẪN mùi thiu và vị y hệt, ko khác gì @@ Đoạn này, khi đã ăn hết lớp kem cheese, mình mới phát hiện nước ép dưa hấu bị ủng 🤢 Bạn nv phục vụ lại xuất hiện với cốc hồng trà mới và AGAIN vẫn bị thiu???

Bọn mình chất vấn thì bạn ý trả lời là “pha nhầm Trà Ô Long” ??ơ?? đây là trà bị thiu mà?? Mình yêu cầu gặp quản lý thì bạn ý bảo quản lý ko ở đây, lúng túng, chỉ biết cười cười. Mình yêu cầu mang hết đồ xuống cho nv pha chế thử “trà ô long” và đổi đồ uống khác cho tụi mình.

Sau đó mình xuống quầy để yêu cầu nv pha chế xử lý tình huống này. Bạn nam order quay nhìn 3 bạn nv còn lại rồi nhận là đã pha đồ, hỏi mình bây giờ muốn gì, rất dửng dưng :))) Không có 1 lời giải thích hay chủ động xử lý khiếu nại của khách hàng. Vì sau 2 lần đổi hồng trà vẫn bị thiu, tụi mình ko muốn mất tgian thêm nữa, mình yêu cầu đổi sang 4 cốc trà chanh 15k / 1 cốc và muốn hoàn trả số tiền thừa. Bạn nam order kiểu ngạc nhiên chưa quyết định (nói trắng ra là không có ý định hoàn tiền chênh @@) thì tự nhiên có 1 anh áo kẻ đeo khẩu trang xách túi sữa bước vào. (Mình đoán là quản lý) anh này tới đĩa đồ uống cũ của tụi mình và uống thử cốc hồng trà, sau đó to nhỏ gì đó với nv và rời đi ??ơ?? 😂😂😂 Lúc này bạn order yêu cầu mình trả lại hoá đơn rồi mới trả lại khoản chênh.

Cả quá trình sự việc xảy ra, tụi mình KHÔNG nhận dc 1 lời xin lỗi nào từ nv và cả quản lý của team!! Nói chung là thất vọng lắm luôn. Đi uống trà sữa mà lại thành trà chanh và mang bực vào mình :))))

Không biết do tụi mình đen hay hôm nay có bạn nào bị uống trà thiu như tụi mình ko nữa 😂😂

#review #trasua #tasterschoice

[Góc Thất Vọng]Taster’s Choice Trần Đại Nghĩa*mong ad duyệt bài* :(((Mặc dù đây là